Chọn loại vòi phù hợp với nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường, vòi rửa chén được sản xuất với rất nhiều loại khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà người dùng có thể dựa vào chức năng của từng loại vòi rửa chén để chọn mua cho phù hợp.


Một số loại phổ biến như:

  • Vòi xoay 360 độ (2 đường nóng lạnh): Được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống với chức năng cung cấp 2 đường nóng lạnh cùng thân vòi có thể xoay linh hoạt 360 độ, dễ dàng sử dụng với mọi loại bồn rửa chén.
  • Vòi rửa bát kéo dây: Có khả năng cung cấp nguồn nước nóng lạnh cơ bản. Ngoài ra, loại vòi này còn có thể kéo dài, giúp bạn linh hoạt hơn khi rửa các loại rau củ, chén bát hay cần làm sạch các vật ở xa bồn rửa chén.
  • Vòi rửa bát thân mềm: Vòi được thiết kế vô cùng đặc biệt với phần thân mềm có thể uốn cong tùy thích, hỗ trợ làm sạch tốt, phù hợp với mọi không gian.
  • Vòi rửa bát 3 đường nước: Đây là loại vòi đa năng, cung cấp 3 đường nước cho gia đình bao gồm nước nóng, nước lạnh và nước lọc RO. Thích hợp dùng cho nhiều nhu cầu khác nhau.
  • Vòi cảm ứng: Được trang bị khả năng cảm ứng chuyển động hoặc có thể điều khiển hoạt động bằng giọng nói. Phù hợp cho những người thích sự tiện lợi, mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp.
  • Vòi rửa chén tăng áp: Là loại vòi được thiết kế với chức năng có thể điều chỉnh và gia tăng lực phun của nước. Phù hợp với những gia đình có nhu cầu rửa nhiều, cần dùng vòi với lực phun mạnh để làm sạch nhanh chóng.
  • Vòi rửa chén gắn tường: Có thể gắn trực tiếp với hệ thống nước trên tường để sử dụng mà không cần nối với hệ thống ống bên dưới. Phù hợp với những gia đình không có nhu cầu lắp bồn rửa chén mà chỉ muốn lắp vòi nước để sử dụng.
Chọn loại vòi phù hợp với nhu cầu sử dụng
Chọn loại vòi phù hợp với nhu cầu sử dụng
Chọn loại vòi phù hợp với nhu cầu sử dụng
Chọn loại vòi phù hợp với nhu cầu sử dụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy