Tính năng vòi rửa

Tùy theo phân khúc và giá thành, vòi chậu rửa bát lại được trang bị những tính năng từ cơ bản đến nâng cao. Nếu chỉ cần sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở mức cơ bản, bạn có thể chọn thiết bị vòi 2 đường nước, nếu mong muốn dòng nước tinh khiết có thể dùng trực tiếp cho ăn uống, vòi rửa bát 3 đường nước (tích hợp vòi RO) là ưu tiên hàng đầu cho bạn.


Tính năng của một số loại vòi rửa chén:

  • Vòi rửa chén tăng áp: Đây là loại vòi giúp tăng áp lực nước vì thế nước phun ra cũng mạnh hơn. Thiết kế thông minh dạng vòi chùm giúp người sử dụng có thể điều chỉnh được độ rộng hẹp khi nước phun ra.
  • Vòi gắn tường: Mẫu vòi này không sử dụng phổ biến vì chúng được thế kế 1 đầu gắn tường, 1 đầu còn lại thò ra phía ngoài. Chỉ phù hợp với những gia đình có đường ống nước được thiết kế âm tường.
  • Vòi rửa chén nóng lạnh gắn chậu: Đây chính là mẫu vòi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, chúng thường được thiết kế gắn cùng chậu đá hoặc chậu inox.
  • Vòi rửa 3 đường: Mẫu vòi này được tích hợp có 3 đường nước là nước lạnh, nước nóng và nước sạch. Chúng có thể gắn trên tường hoặc gắn vào chậu.
Tính năng vòi rửa
Tính năng vòi rửa
Tính năng vòi rửa
Tính năng vòi rửa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy