Thương hiệu nổi tiếng

Trên thị trường, vòi rửa chén được sản xuất bởi rất nhiều các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước như Hafele, Inax, Toto, Toàn Thắng, Sơn Hà,... Bạn nên lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có xuất xứ rõ ràng để có được chất lượng tốt nhất.


Bạn có thể tham khảo các sản phẩm đến từ một số thương hiệu lớn, được nhiều người tin dùng hiện nay như Eurolife, Malloca,...

  • Vòi rửa chén Malloca: Vòi rửa chén bát Malloca có thiết kế hiện đại, đa dạng về kiểu dáng, chi tiết trên vòi được hoàn thiện một cách tỉ mỉ với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng không gian phòng bếp của mỗi gia đình Vòi Malloca được làm từ chất liệu đồng mạ Inox không hoen gỉ dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Vòi rửa chén Caesar: Vòi rửa chén Caesar rất đa dạng về chủng loại, nên khách hàng có nhiều sự lụa chọn phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của gia đình.
  • Vòi rửa chén Toto: Toto thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ đất nước Nhật Bản, nên đã phần nào khẳng định chất lượng của nó. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất, các sản phẩm vòi rửa chén cao cấp Toto luôn khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như kiểu dáng sang trọng hiện đại. Với độ bền vượt trội, dù đã được sử dụng trong nhiều năm nhưng vòi rửa chén Toto vẫn hoạt động tốt, không bị hoen gỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Vòi rửa chén Kelas: Vòi rửa chén Kelas với tính năng sử dụng được nước nóng lạnh, cần xoay vòi 180 độ giúp người sử dụng thấy đơn giản cũng như tạo cảm giác thoải mái. Vòi rửa chén Kelas được thiết kế sang trọng hiện đại, chất liêu SUS 304 chống ăn mòn, chống trầy xước, bền đẹp, sử dụng các nguồn nước nhiễm phèn nhiễm mặn. Lắp đặt đơn giản, sử dụng an toàn.
Thương hiệu nổi tiếng
Thương hiệu nổi tiếng
Thương hiệu nổi tiếng
Thương hiệu nổi tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy