Chất liệu làm nồi

Dưới đây là một số chất liệu nồi chuyên dùng cho bếp từ mà Toplist gửi đến mọi người cùng tham khảo:

  • Nồi inox 430: Nồi được làm từ chất liệu inox 430 hoặc đáy nồi được trang bị hàn thêm lớp inox 430 có thể sử dụng cho bếp từ, bởi thành phần cấu tạo của inox 430 có chứa sắt, do đó nồi nhiễm từ tính. Mặc khác, bạn có thể dùng đế chuyển nhiệt đặt lên bếp từ, sau đó sử dụng nồi nhôm, nồi đất, hay nồi thủy tinh để đặt lên đế chuyển nhiệt. Đế chuyển nhiệt có cấu tạo từ inox 430 nên cách này vừa tiết kiệm chi phí, vừa thuận tiện cho việc nấu nướng bằng bếp từ.
  • Nồi gang: Những loại nồi được cấu tạo nên từ gang hoặc gang tráng men có thể sử dụng được cho bếp từ. Bởi trong gang chứa sắt, do đó sẽ có từ tính và có thể dùng để nấu ăn với bếp từ. Để chắc chắn hơn bạn có thể dùng nam châm để kiểm tra từ tính của nồi gang nhé.
  • Nồi tráng men: Nồi tráng men có thể sử dụng cho bếp từ bởi bản chất của nồi tráng men chính là nồi được tráng lên 2 lớp men trong và men ngoài. 2 lớp men này dùng để tăng khả năng giữ nhiệt cao hơn so với những nồi kim loại khác. Do đó nồi có từ tính cực tốt và được dùng cho bếp từ.
Chất liệu làm nồi
Chất liệu làm nồi
Chất liệu làm nồi
Chất liệu làm nồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy