Sử dụng nam châm

Trên thị trường có rất nhiều loại xoong nồi đa dạng, tuy nhiên những xoong nồi dùng cho bếp từ không có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ từ Trung Quốc lại có chất lượng rất kém nhưng tràn lan trên thị trường, gây khó khăn cho người tiêu dùng khi chọn lựa. Những chiếc xoong nồi chất lượng kém này khi dùng với bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt thì bếp sẽ không nhận nồi do nồi ít nhiễm từ, chất liệu kém và không dày dặn. Chính vì vậy người tiêu dùng nên lựa chọn xoong nồi có chất lượng tốt, được sản xuất bởi các hãng tin cậy để đun nấu, vừa đạt hiệu suất đun nấu cao, vừa bảo vệ cho chiếc bếp từ.


Khi đi mua sản phẩm xoong, nồi, chảo dùng cho bếp từ thì bạn nên thử với một thỏi nam châm. Dựa theo nguyên tắc đáy nồi nhiễm từ thì sẽ hút nam châm, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra loại nồi, chảo phù hợp. Nếu nam châm dính được vào đáy của nồi, chảo thì sản phẩm đó sẽ dùng được trên bếp từ.


Bếp từ chỉ dẫn nhiệt đối với các vật được làm từ vật liệu có nhiễm từ như gang, thép. Để kiểm tra, bạn chỉ cần dùng nam châm đưa sát vào đáy nồi. Nếu nam châm hút vào đáy nồi thì nồi đó sử dụng được cho bếp từ, ngược lại nếu nam châm không hút thì không dùng cho bếp từ.

Sử dụng nam châm
Sử dụng nam châm
Sử dụng nam châm
Sử dụng nam châm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy