Vườn quốc gia Taman Negara

Vườn quốc gia Taman Negara là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Malaysia thu hút nhiều khách du lịch nhất. Vườn quốc gia lâu đời nhất trên thế giới này chính là địa điểm lý tưởng dành riêng cho những ai muốn khám phá thiên nhiên, đặc biệt là những khu rừng rậm tại những vùng có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều. Vườn quốc gia Taman Negara có diện tích 40.000 km 2 với thảm thực vật phong phú, những cây cổ thụ lâu đời, những loài động vật đa dạng, trong đó có những loài đang nằm trong danh sách có nguy cơ tuyệt chủng cao.


Điều đặc biệt khi tới thăm vườn quốc gia Taman Negara chính là du khách có thể đi bộ dọc theo con đường dây treo xuyên qua khu rừng nhiệt đới. Những con đường này ban đầu tạo cho bạn cảm giác rất mạo hiểm và bồng bềnh tuy nhiên, nó rất an toàn. Nằm ở độ cao 510 m so với mực nước biển, từ con đường này, du khách có thể đi qua những cây có chiều cao tới 45 m, thậm chí có thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời – thứ dường như không thể xuyên qua những tán cây rậm rạp ở đây.


Không những thế, du khách sẽ có cơ hội ngắm những loài động vật độc đáo như; vượn đuôi dài, voi, hổ, gáo, gấu chó,... Bạn cũng có thể được chứng kiến cuộc sống săn bắt và hái lượm của một số bộ tộc du mục của người Batek hay những điều thú vị khác.

Thăm vườn quốc gia Taman Negara bằng đường dây treoi
Thăm vườn quốc gia Taman Negara bằng đường dây treoi
Vườn quốc gia Taman Negara - vẻ đẹp của khu rừng nhiệt đới lâu đời nhất thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy