Chiết xuất vàng

Con người chúng ta yêu mến vàng, và chúng ta luôn tìm kiếm những cách để khai thác kim loại quý giá này. Theo một nhóm các nhà nghiên cứu từ hiệp hội hóa học Hoa Kỳ, họ đã phát hiện ra rằng phân của chúng ta có thể là một nguồn vàng rất tốt, cùng với các loại kim loại quý khác như vanadi, bạc và đồng, được sử dụng trong hầu hết các thiết bị điện tử.
Tiến sĩ Kathleen Smith, nhà nghiên cứu hàng đầu đã phát hiện ra rằng lượng vàng chúng ta thải ra trong phân sẽ đạt tới lượng khoáng chất tối thiểu, có nghĩa là nó có thể được khai thác thương mại vì lợi nhuận. Người ta đã tính ra rằng phân thải từ 1 triệu người Mỹ có thể chứa tới 13 triệu USD kim loại. Vàng đó không có trong cơ thể của chúng ta chỉ vì lợi ích của việc đó. Nó đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe và duy trì khớp trong việc truyền tải tín hiệu điện trong cơ thể.
Nhật Bản đã được lợi từ việc khai thác cống rãnh từ năm 2009. Theo đó, một cơ sở xử lý nước thải ở trung tâm Nhật Bản đã thu được lợi nhuận cao hơn mỏ Hishikari, một trong những mỏ vàng hàng đầu thế giới.


Khai thác phân từ cống rãnh
Khai thác phân từ cống rãnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy