Thuốc tây dược

Trong cơ thể mỗi chúng ta, cụ thể là đường ruột tồn tại song song các loại vi khuẩn có ích và có hại. Tuy nhiên, tuổi già và sử dụng lâu dài kháng sinh có thể làm giảm số lượng vi khuẩn tốt này, cho phép vi khuẩn có hại trở thành lực lượng chi phối trong ruột và biến cuộc sống của chúng ta thành một địa ngục sống. Nhiễm trùng như vậy có thể gây ra tiêu chảy nặng, sốt, máu trong phân, và những điều khủng khiếp khác.
Một cách để loại bỏ các vi khuẩn khó chịu này là để ruột của người nhiễm bệnh tăng thêm nhiều lượng vi khuẩn tốt, và một cách chắc chắn để làm điều đó là sử dụng phân của một người khỏe mạnh. Phần Khó khăn là đưa được lượng phân cần thiết vào ruột.
Một số phương pháp được sử dụng để đưa phân vào tuyến ruột của một bệnh nhân, đó là có thể nội soi đại tràng, nội soi sigma hoặc enema.Tất cả các phương pháp này điều liên quan đến việc sử dụng một ống để đưa phân đi vào qua hậu môn và trực tràng của bệnh nhân. Bạn thậm chí có thể làm điều này ở nhà mà không đi bác sĩ, nhưng bạn sẽ cần một người có can đảm để xử lý công việc bẩn thỉu. Tuy nhiên, có lẽ phương pháp thoải mái nhất đối với nhiều người là sẽ được uống viên thuốc làm từ phân lạnh.

Phân có thể dùng chữa bệnh trong tây y
Phân có thể dùng chữa bệnh trong tây y

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy