Vũ khí

Phân đã từng được sử dụng làm vũ khí cả trong quá khứ và hiện tại. Theo sử gia Hi Lạp, người Scythia dùng phân người, máu và các cơ quan bị phân hủy cùng một số chất độc sau đó niêm phong lại và chôn xuống cho đến khi hỗn hợp đã hòa quyện với nhau. Hỗn hợp sau đó được đào lên và bôi lên đầu mũi tên để sử dụng trong trận chiến.
Trong chiến tranh Việt Nam, Việt cộng cũng sử dụng phân để gây thiệt hại nhiều hơn khi sử dụng bẫy. Bẫy này được làm bằng tre hoặc kim loại với các đầu kim giống như kim đã được làm cứng bằng lửa. Các que được tráng với phân, đôi khi có thêm chất độc gây nhiễm trùng. Các thanh gậy rất hiệu quả trong việc làm tê liệt lực lượng của quân địch.
Năm 2009, nhà phát minh người Nga, Aleksandr Georgievich Semenov đã được cấp bằng sáng chế cho một hệ thống vũ khí, cho phép người lính bên trong một chiếc xe tăng có thể bắn được phân của họ vào kẻ thù. Nó cho phép những người lính chiến đấu đi vệ sinh vào một cái vỏ trống rỗng, sau đó thêm chất lỏng. Sau đó nó có thể được nhắm mục tiêu vào các chiến binh của đối phương. Có hai đều đạt được với lại vũ khí hủy hoại này: loại bỏ phân và đối chọi với kẻ thù của bạn. Điều đó đã ảnh hưởng đến cả thể chất và tinh thần.
Xa khỏi chiến trường, người ta vẫn dùng phân để làm hại người khác. Hai phụ nữ đã bị bắt vì tiêm chất thải vào các ống truyền dịch của nạn nhân. Người phụ nữ đầu tiên bị bắt ở Arizona làm như vậy cho chồng và bị buộc tội giết người lần đầu tiên. Lần thứ hai bị bắt gặp ở Cincinnati, tiêm phân vào tĩnh mạch của đứa con trai 9 tuổi của mình để tăng sốt.
Dùng phân làm vũ khí chiến đấu
Dùng phân làm vũ khí chiến đấu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy