Chip 'n Dale: Đội cứu hộ

Chip 'n Dale: Đội cứu hộ là một bộ phim hài phiêu lưu hành động trực tiếp hoạt hình của Mỹ dựa trên hai nhân vật Chip và Dale. Là phần tiếp theo của loạt phim truyền hình hoạt hình cùng tên. Do Akiva Schaffer đạo diễn và Dan Gregor và Doug Mand viết kịch bản.


Bộ phim diễn ra trong một thế giới nơi các nhân vật hư cấu trong phim hoạt hình, phim ảnh và các phương tiện truyền thông khác sống bên cạnh con người, tập trung vào Chip và Dale, ba mươi năm kể từ khi chương trình của họ bị hủy do sa sút, quay trở lại để hòa giải sự khác biệt của họ. Trong khi điều tra vụ bắt cóc bạn của Chip 'n Dale và Monterey Jack. Chip 'n Dale: Đội cứu hộ công chiếu ở Hollywood vào ngày 16 tháng 5 năm 2022 và được phát hành tại Hoa Kỳ ngày 20 tháng 5 năm 2022, phát trực tuyến trên Disney dưới dạng phim gốc. Phim đã nhận được những đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình cho tính hài hước, lồng tiếng và bình luận meta. Tại lễ trao giải Primetime Emmy lần thứ 74, bộ phim đã giành được giải phim truyền hình xuất sắc. Bộ phim với sự tham gia của Andy Samberg trong vai Dale 3 chiều và John Mulaney trong vai người bạn đồng hành bị ghẻ lạnh theo truyền thống của anh, Chip đã được người hâm mộ cũ, người hâm mộ mới dành cho những tình yêu rất lớn.


Mặc dù một phần là live-action, nhưng sự kết hợp của nhiều phong cách hoạt hình là điều cuối cùng đã khiến bộ phim trở nên hấp dẫn và giành được điểm số 7,0 trên IMDb.

Chip 'n Dale: Đội cứu hộ
Chip 'n Dale: Đội cứu hộ
Chip 'n Dale: Đội cứu hộ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy