Ngôi nhà

Ngôi nhà là một bộ phim tuyển tập hoạt hình stop-motion dành cho người lớn năm 2022 của Anhdo Enda Walsh viết kịch bản và kể những câu chuyện tạo thành một bộ ba bao gồm các thế giới và nhân vật khác nhau nhưng lấy bối cảnh trong cùng một ngôi nhà.


Mỗi câu chuyện đề cập đến các chủ đề về nỗi ám ảnh, sự điên rồ, sự giàu có và việc theo đuổi hạnh phúc thực sự. Ban đầu phim được công bố là một miniseries truyền hình, nó đã trở thành một bộ phim tuyển tập. Được sản xuất cho Netflix bởi Nexus Studios ở London, phim kể ba câu chuyện lần lượt, các đạo diễn được ghi nhận với câu chuyện của các phân đoạn tương ứng của họ, với Johannes Nyholm là đồng biên kịch cho phần thứ hai. Ngôi nhà được kể thành ba phần riêng biệt qua ba thời đại khác nhau. Đây chắc chắn là một câu chuyện độc đáo, nhưng có vẻ như đã lắng đọng rất nhiều với khán giả của nó, những người đắm chìm trong cảm giác hoài cổ về ngôi nhà ma ám stop-motion cũng như những người hoang mang trước phương tiện hoạt hình không được sử dụng đầy đủ.


Không nên nhầm lẫn với bộ phim live-action Will Ferrell 2017 cùng tên, Ngôi nhà là phần bổ sung gần đây cho kho phim hoạt hình stop-motion của Netflix. Bộ phim thuộc thể loại hài, kinh dị, hấp dẫn cả khán giả lớn tuổi và trẻ tuổi và như một lời nhắc nhở rằng hoạt hình stop-motion là một hình thức làm phim vượt thời gian.

Ngôi nhà
Ngôi nhà
Ngôi nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy