Thám tử lừng danh Conan: Cô dâu của Halloween

Thám tử lừng danh Conan: Cô dâu của Halloween là một bộ phim hoạt hình kỳ bí Nhật Bản năm 2022 của đạo diễn Susumu Mitsunaka. Đây là phần thứ 25 của loạt phim Case Closed dựa trên truyện tranh cùng tên của Gosho Aoyama, tiếp sau phần phim năm 2021. Phim được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 15 tháng 4 năm 2022.


Cựu giám đốc MPD Tsutomu Muranaka, chuẩn bị kết hôn với hôn thê Christine Richard, nhận được một lời đe dọa tử vong. Với sự bảo vệ của cảnh sát, cố gắng thực hành chiến đấu chống lại bất kỳ mối đe dọa nào sẽ xảy ra trong lễ cưới. Ngày hôm sau, khi đến thăm trụ sở của MPD, Kogoro, Ran, Conan và đội thám tử nhí tình cờ gặp một người đàn ông cầm một chiếc máy tính bảng phát nổ, Kogoro bị thương khi cố gắng bảo vệ Haibara. Conan sau đó gặp Rei và biết được rằng vụ nổ có thể liên quan đến một vụ đánh bom cố gắng mà Rei và các đồng đội của mình Morofushi, Matsuda và Date đã ngăn chặn nhiều năm trước. Bộ phim hoạt hình bí ẩn của Nhật Bản, Thám tử lừng danh Conan: Cô dâu của Halloween đánh dấu sự bổ sung mới nhất cho loạt phim và chương trình truyền hình Thám tử lừng danh Conan, tất cả đều dựa trên loạt manga cùng tên gần 30 năm tuổi, còn được gọi là Trường hợp đóng cửa.

Thám tử lừng danh Conan: Cô dâu của Halloween
đã được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 4 vừa qua và nhận được đánh giá chung tích cực, hiện đang đứng với điểm số 7,0 trên IMDB. Nó ra mắt ở vị trí số một tại phòng vé trong tuần đầu tiên của nó, theo sau sự nổi tiếng của phần còn lại của loạt phim như đã chứng minh trong những năm trước.

Thám tử lừng danh Conan: Cô dâu của Halloween
Thám tử lừng danh Conan: Cô dâu của Halloween
Thám tử lừng danh Conan: Cô dâu của Halloween

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy