Chợ đầu mối Quảng Ngãi

Chợ đầu mối Quảng Ngãi là khu chợ có quy mô lớn nhất đất Quảng. Chợ có không gian tầng 2 thông thoáng, được thiết kế 943 lô, sạp đáp ứng nhu cầu kinh doanh, mua bán hàng hóa đa dạng của bà con tiểu thương. Mái chợ được thiết kế hệ giàn không gian kết cấu thép làm giá đỡ cho kính cường lực, chống chịu nhiệt rộng gần 580 m2 tận dụng ánh sáng tự nhiên, có hệ thống phòng cháy, chữa cháy tự động, bể chứa nước ngầm, bãi tập kết rác, kho ngầm chứa hàng, hệ thống chống sét ...


Khi đến với khu chọ, khách hàng có thể tìm thấy ở đây tất cả các mặt hàng cần thiết trong cuộc sống như: Quần áo, dày dép, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, bánh kẹo đặc sản và thức ăn chế biến sẵn ...Tuy nhiên, bạn nên hỏi kĩ giá trước khi xem hàng và trả giá khi mua để tránh bị hớ nhé.


Không chỉ được trải nghiệm mua sắm các mặt hàng, bạn cũng có cơ hội được cảm nhận nhịp sống hỏi hả và nhộn nhịp của người dân tại khu vực Chợ đầu mối Quảng Ngãi về đêm. Càng về khuya, nhịp làm việc tại đây lại càng trở nên tấp nập. Những chiếc xe kéo cùng những đôi chân không mỏi cứ vậy ngược xuôi đến mọi góc chợ. Tiếng nói cười, tiếng thúc giục hòa cùng âm thanh bốc dỡ, kéo hàng xua tan sự tĩnh lặng của đêm tối. Những chiếc xe kéo cùng những đôi chân không mỏi cứ vậy ngược xuôi đến mọi góc chợ. Cứ như vậy, những chiếc xe kéo ngược xuôi đến mọi ngóc ngách của khu chợ.

Chợ đầu mối Quảng Ngãi
Chợ đầu mối Quảng Ngãi
Chợ đầu mối Quảng Ngãi
Chợ đầu mối Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy