Chợ đêm Tuy Hòa Phú Yên

Phú Yên thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ hữu tình. Không những thế còn mê hoặc các du khách nhờ ẩm thực thơm ngon, hấp dẫn. Đến xứ sở hoa vàng cỏ xanh bạn nhất định phải ghé khu chợ đặc sắc nhất - Chợ đêm Tuy Hòa để tham quan, mua sắm và thưởng thức tất cả các món ăn ngon. Chợ nằm ở trung tâm của thành phố Tuy Hòa, gần điểm giao nhau của đại lộ Hùng Vương và đường Trần Phú. Đi ra xa hơn một tí bạn sẽ đến bãi tắm Trần Phú với bãi biển đẹp có bờ cát trải dài.


Khu chợ có các gian hàng tiêu dùng và ẩm thực, cùng khu vui chơi cho thiếu nhi và thanh thiếu niên có diện tích khoảng 500m2. Du khách tới đây sẽ được hòa trong không khí sôi động, vui nhộn với sự tham gia không chỉ của người dân bản địa mà còn có du khách từ khắp nơi tới thăm Phú Yên. Dạo một vòng Chợ đêm Tuy Hòa, bạn sẽ bắt gặp những gian hàng quần áo, ăn uống, quà lưu niệm lớn nhỏ khác nhau. Tại đây bạn có thể mua sắm quần áo, giày dép hay đồ lưu niệm từ các gian hàng, hoặc ghé vào một quán nước trái cây, vừa thưởng thức cốc nước mát lạnh vừa ngắm nhìn thành phố Tuy Hòa lên đèn. Tuy nhiên, khi đi chợ đêm, bạn nên chú ý bảo quản tài sản, túi xách, ví của mình để đề phòng kẻ gian móc túi nhé.


Ngoài ăn uống, mua sắm thì Chợ đêm Tuy Hòa còn có một khu vui chơi dành cho các em thiếu nhi và các bạn trẻ với diện tích lên đến 500 mét vuông. Đây cũng là điểm nhấn khiến cho chợ đêm Tuy Hòa đặc biệt sôi động hơn những nơi khác.

Chợ đêm Tuy Hòa Phú Yên
Chợ đêm Tuy Hòa Phú Yên
Chợ đêm Tuy Hòa Phú Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy