Chú ý thời gian đi thăm khám

Căn bệnh này phổ biến và có nhiều nguyên nhân nên rất nhiều các cặp đôi bị vô sinh hiếm muộn mà không hề biết. Hiện nay khoa học ngày càng phát triển chuyên gia khuyên các cặp đôi trước khi kết hôn nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân để phát hiện ra các vấn đề về sức khỏe chuẩn bị cho cuộc sống mới. Nếu không đi khám trước đó thì khi các cặp đôi chung sống với nhau quá 1 năm không dùng biện pháp phòng tránh nào mà không có dấu hiệu của con yêu thì ngay lập tức hãy đến gặp bác sĩ.


Nếu bạn kết hôn khi người phụ nữ đã trên 30 mà chung sống khoảng tầm 8 tháng không có dấu hiệu gì hãy đi gặp bác sĩ càng sớm càng tốt bởi độ tuổi này trứng càng ngày càng yếu và thời gian điều trị không có nhiều nên đi khám sớm để phát hiện bệnh và cách điều trị tốt nhất. Thời gian nên đi khám có thể giảm xuống 6 tháng đối với phụ nữ từ 35 tuổi trở lên và đàn ông trên 40 tuổi.


Theo rất nhiều bác sĩ điều trị vô sinh hiếm muộn cho biết thì hầu hết tình trạng hiếm muộn chuyển biến xấu đi thành vô sinh là do các cặp vợ chồng không đi khám kịp thời. Điều này có thể bắt nguồn từ sự chủ quan đến từ vợ hoặc chồng, cũng có thể hai bên còn có tâm lý ngại ngùng khi đề cập trực tiếp đến vấn đề này. Tuy nhiên việc không đi khám hiếm muộn sớm sẽ khiến bạn khó có con hơn nữa đấy.


Đến gặp bác sĩ kịp thời nếu sau 1 năm không có thai nhé
Đến gặp bác sĩ kịp thời nếu sau 1 năm không có thai nhé
Hầu hết tình trạng hiếm muộn chuyển biến xấu đi thành vô sinh là do các cặp vợ chồng không đi khám kịp thời
Hầu hết tình trạng hiếm muộn chuyển biến xấu đi thành vô sinh là do các cặp vợ chồng không đi khám kịp thời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy