Chữa bệnh trĩ bằng quả việt quất

Trong quả việt quất có nhiều thành phần dinh dưỡng cần thiết cho bệnh nhân trĩ như chất xơ, sắt, vitamin C giúp cho hệ tiêu hóa vận hành ổn định, tránh táo bón, khắc phục tình trạng thiếu máu và tăng cường sức đề kháng của cơ thể để tránh bị viêm nhiễm nặng ở các búi trĩ.


Với thành phần dinh dưỡng đa dạng đó giúp phục hồi lại nồng độ protein trong thành các mạch máu khiến những mạch máu này khỏe hơn, không bị co giãn trước các áp lực mạnh tác động lên thành hậu môn từ đó tránh tình trạng ngứa ngáy hoặc sa búi trĩ ra ngoài thành hậu môn.

Bên cạnh đó, chất sắt có trong quả việt quất giúp các vết thương tại thành mạch máu nhanh chóng hồi phục từ đó nâng cao sức chiến đấu của toàn bộ hệ thống mạch máu. Ngoài ra, nguồn chất xơ dồi dào trong quả việt quất giúp cho hệ tiêu hóa vận hành trơn tru hơn, khắc phục tình trạng phân vón cục, từng bước thủ tiêu chứng táo bón kinh niên - thủ phạm hàng đầu gây ra bệnh trĩ từ đó cải thiện các triệu chứng bệnh trĩ như hiện tượng khó chịu, đau đớn, ngứa rát ở vùng hậu môn một cách đáng kể.


Cách dùng: Để chữa bệnh trĩ bằng quả việt quất đạt hiệu quả cao nhất bạn nên uống nước ép hoặc sinh tố từ loại quả này mỗi sáng 1 ly để bổ sung lượng chất xơ cần thiết nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng khó chịu mà bệnh trĩ gây ra.

Nước ép việt quất là
Nước ép việt quất là "thần dược" cho người bệnh trĩ
Quả việt quất
Quả việt quất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy