Chữa sỏi thận bằng chuối hột

Sỏi thận san hô là dạng bệnh điều trị khá khó khăn, ngay cả với trường hợp phải mổ lấy sỏi. Nếu chưa thể phẫu thuật được thì nên uống thuốc theo toa bác sĩ đã cho để điều trị triệu chứng và hạn chế những biến chứng như tiểu ra máu, đau, bí tiểu, nhiễm trùng…


Chữa sỏi thận bằng chuối hột bài thuốc đơn giản cực hiệu nghiệm. Chuối hột, còn gọi là chuối chát, có thể trị được nhiều bệnh, không độc hại. Ở Việt Nam, hầu như nơi nào cũng có loại chuối này.


Chữa trị bằng chuối hột là cách điều trị nội khoa bằng các tống sỏi qua đường tự nhiên với sỏi có kích thước nhỏ dưới 7 mm. Nếu sỏi kích thước nhỏ thì có thể dùng kim tiền thảo kết hợp với chuối hột sắc uống thay nước hàng ngày. Nếu sỏi đã lớn thì cần đi khám xác định sỏi loại gì để có cách chữa trị thích hợp. Tuy nhiên bạn cần đi tái khám định kỳ để kiểm tra và xử lý kịp thời những biến chứng do sỏi thận gây nên.


Cách làm:

  • Quả chuối hột (còn gọi là chuối chát) thường được dân gian dùng chữa bệnh sỏi thận bằng cách dùng hạt nấu nước uống trong vài tháng. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng chữa một số bệnh khác như cảm sốt, táo bón, hắc lào. Dùng hột của trái chuối hột đã chín, đem phơi khô sau đó rang cho cháy tán thành bột. Mỗi ngày dùng 1 muỗng cà phê bột hột chuối với nước, uống ngày 2-3 lần, liên tục trong vòng 10-20 ngày sẽ làm tiêu những viên sỏi. Hoặc bạn cũng thể dùng hột của quả chuối chín, rang vàng (khoảng 1 nắm hột) cùng với 3 chén nước sắc lấy 2 chén nước, uống hằng ngày sẽ hết.
Chuối hột
Chuối hột

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy