Chuẩn bị hành lý

Bạn sẽ chuẩn bị những gì cho một chuyến du lịch chỉ 2 ngày 1 đêm ngắn ngủi? Dĩ nhiên là bạn không nên mang quá nhiều đồ đạc cồng kềnh, nặng nhọc mà chỉ nên đem những thứ thật cần thiết. Nếu bạn chú trọng đến hàm răng, mái tóc thì những vật dụng như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội đầu, dầu xả là không thể thiếu được.


Nếu bạn thích ngắm cảnh thiên nhiên ngoài trời thì kem chống nắng, kính râm, nón rộng vành sẽ tạo thuận lợi cho bạn. Điều hiển nhiên là quần áo, khăn tắm, khăn lau mặt, khăn giấy là không thể thiếu được.

Đi tắm biển thì đồ bơi là một vật dụng rất quan trọng. Nếu không kịp trang bị thì bạn có thể thuê tại bãi biển với giá 25.000 đồng - 50.000 đồng tùy loại. Ngoài ra, bạn cũng nên dự phòng sẵn một số loại thuốc như thuốc giảm đau, chống say tàu xe, thuốc trị đau bụng,... để dùng khi cần thiết.

Và tốt hơn hết bạn nên đem theo máy ảnh kỹ thuật số hoặc điện thoại để chụp ảnh hoặc ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những cảnh sắc tươi đẹp trong dịp du lịch vịnh Hạ Long đầy thú vị này.

Chuẩn bị hành lý là một khâu quan trọng khi du lịch
Chuẩn bị hành lý là một khâu quan trọng khi du lịch
Bạn hãy đem theo máy ảnh kỹ thuật số để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy