Những địa điểm du lịch

Vịnh Hạ Long là di sản thế giới có vẻ đẹp tự nhiên hút hồn du khách trong và ngoài nước. Vịnh có hàng nghìn đảo đá vôi lớn nhỏ với đủ hình thù nằm rải rác, tạo nên khung cảnh kỳ vĩ và khác biệt với phần còn lại của thế giới. Chỉ với 2 ngày 1 đêm ngắn ngủi, bạn nên chọn những điểm du lịch nổi tiếng gần nơi bạn ở, những địa điểm được xem là đại diện, tiêu biểu cho nét đẹp của cả khu du lịch Hạ Long.


Một vài nơi được nhiều người lựa chọn để bạn tham khảo:

  • Vườn Đào là nơi tập trung rất nhiều các khách sạn mini và nhà nghỉ, giá cả phải chăng từ 150.000 - 250.000 đồng/phòng. Các quán ăn xung quanh cũng rất phong phú và đa dạng với giá cả phải chăng. Bạn có thể thoải mái chọn khách sạn và quán ăn, xem xét và mặc cả. Dọc đường ven biển có rất nhiều khách sạn 3 sao, giá từ 40 USD trở lên, phía bên kia sát biển là công viên Hoàng Gia. Các quán cà phê dọc đường có tầm quan sát vịnh Hạ Long rất đẹp và lãng mạn. Không gian đầy mùi biển tạo cảm giác thư thái cho du khách. Bạn có thể đi chơi lang thang dọc biển hay ngồi hàng giờ trong quán lưng chừng đồi thông để ngắm di sản thiên nhiên nổi tiếng thế giới này. Bạn cũng có thể qua cầu sang bên Hòn Gai đi chợ hải sản, leo núi Bài Thơ.
  • Sun World Hạ Long Park: đây có thể nói là một quần thể vui chơi giải trí rộng lớn bậc nhất tại Hạ Long vừa mới đi vào hoạt động. Quần thể gồm 5 khu chính là: khu công viên Rồng, khu công viên Lốc Xoáy, khu vui chơi Ba Đèo, bãi biển Sun World và khu Ẩm Thực & Mua Sắm. Trải nghiệm thú vị cáp treo Nữ Hoàng và vòng quay Mặt trời Sun World, thuộc khu vui chơi Ba Đèo. Giá tham khảo dành cho người lớn: 300.000 đồng/vé, trẻ em từ 1 mét - 1,3 mét: 200.000 đồng/vé, trẻ em dưới 1 mét miễn phí (Giá trên bao gồm trọn gói cho cả cáp treo, vòng quay Mặt Trời và khu vui chơi trên đồi Ba Đèo).
  • Khu di tích Yên Tử: du lịch Hạ Long không chỉ có biển. Nếu thích đi chùa lễ bái thì du khách hãy ghé khu di tích Yên Tử. Đây là một hệ thống chùa, am, tháp và rừng cây cổ thụ hòa quyện với cảnh vật thiên nhiên, nằm rải rác từ dốc Đỏ đến núi Yên Tử theo chiều cao dần.
  • Khu nghỉ mát Bãi Cháy là một địa điểm không nên bỏ qua ở Hạ Long. Với vị trí nằm dọc bờ vịnh Hạ Long rất thích hợp với việc tắm biển và nghỉ ngơi. Hay đảo Cô Tô với những rặng san hô tuyệt đẹp, nơi đây vẫn giữ được những nét hoang sơ, yên bình giữa vịnh Hạ Long sầm uất.


Để khám phá Hạ Long với 2 ngày 1 đêm sẽ làm bạn xao xuyến và muốn ở đây thêm vì những địa điểm trên là chưa, và còn rất nhiều hotpots cho bạn khám phá.

Sun World Hạ Long Park
Sun World Hạ Long Park
Quần đảo Tuần Châu
Quần đảo Tuần Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy