Những trải nghiệm phải thử

Hạ Long không chỉ có danh lam thắng cảnh, non xanh nước biếc mà còn có vô số hoạt động thú vị tại miền biển trời phú này. Khi du lịch đến Hạ Long, theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì bạn nên trải nghiệm một số điều thú vị sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và thích thú.


Đó là phải kể đến các hoạt động vui chơi đặc trưng như:

  • Chèo thuyền Kayak: nếu đi du lịch Hạ Long mà bạn không trải nghiệm qua các hành trình khám phá vịnh bằng thuyền Kayak thì quả là điều đáng hối tiếc. Khi ngồi trên chiếc thuyền Kayak bé nhỏ vừa khua mái chèo trên làn nước xanh, vừa ngắm cảnh thiên nhiên hút hồn là một điều thật giản dị nhưng cũng thú vị không kém.
  • Ngủ đêm trên du thuyền: tàu du lịch trên vịnh như một khách sạn thu nhỏ, cũng có phòng riêng, với chăn nệm sạch sẽ, điều hòa, có phòng tắm riêng. Thật thú vị khi bạn vừa có thể thư giãn ngay trong phòng riêng và mở cửa sổ ra bạn sẽ thấy những dãy núi hùng vĩ, những đàn cá bơi lội, những con sứa uốn lượn ngay dưới cửa sổ phòng và khi đêm đến, bạn cũng có thể lên boong tàu ngắm sao trời, ngắm cảnh biển về đêm.
  • Khám phá những hang động tuyệt đẹp: vịnh Hạ Long được nhiều du khách ví như bức tranh thủy mặc của thiên nhiên, được tạo hóa ban cho một vẻ đẹp hoàn hảo. Và ở bức tranh tuyệt đẹp đó, ngoài nước và đá thì nơi đây còn nổi tiếng với những hang động tuyệt đẹp và độc đáo. Mỗi hang động của vịnh Hạ Long đều mang một cái tên thú vị, gợi cho du khách sự tò mò muốn khám phá như: động Thiên Cung, hang Sửng Sốt, hang Luồn, hang Đầu Gỗ, hang Hanh,…
  • Đi cáp treo xe buýt 2 tầng: cột tháp bên đầu Bãi Cháy được xây dựng cao 188,8 m, lập kỷ lục là cột tháp cao nhất thế giới. Cột tháp bên đồi Ba Đèo cao 133 m. Hệ thống cáp treo chỉ có duy nhất 2 cabin, được ví như một chiếc xe buýt hai tầng khổng lồ với sức chứa 230 người/cabin. Bên trong khoang cabin rộng lớn có ghế ngồi, tay nắm, thanh vịn cho khách. Xung quanh là những ô cửa kính lớn giúp du khách ngắm nhìn trọn vẹn vịnh Hạ Long từ trên cao.


Lênh đênh trên mặt nước trong xanh như tranh vẽ, ngắm nhìn một Hạ Long xanh vờn trước mắt có lẽ sẽ là điều đọng lại sâu nhất trong lòng du khách.

Khám phá những hang động là một trải nghiệm tuyệt vời
Khám phá những hang động là một trải nghiệm tuyệt vời
Bạn hãy dành ít phút để trải nghiệm cảm giác thú vị trên cáp treo Nữ Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy