Du thuyền

Ngày nay các tour du lịch Hạ Long ngủ đêm trên Vịnh được rất nhiều khách Việt lựa chọn, một cảm giác đầy thú vị nếu bạn trải qua một đêm trên du thuyền với nhiều hoạt động như lên sân thượng du thuyền ngắm cảnh Hạ Long tuyệt đẹp vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn, tham gia chèo kayak, tắm biển trên vịnh, hát karaoke, câu mực vào ban đêm,…


Các tour ngủ đêm trên vịnh có thể kéo dài 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm tùy vào từng hành trình của mỗi du thuyền. Các du thuyền 3 sao như du thuyền V’spirit, Majestic, Calypso, Halong Sails, Oriental Sails, Glory,… giá cho hành trình 2 ngày từ 2.000.000 đồng trở lên, đã bao gồm tất cả các dịch vụ xe đưa đón Hà Nội – Hạ Long, ăn 3 bữa, vé thắng cảnh,…

Nếu bạn muốn chọn du thuyền đẹp, rẻ, phục vụ tốt ở Hạ Long bạn có thể quan tâm một số lựa chọn dưới đây:

  • Du thuyền Party Hạ Long mức giá thấp nhất 120 USD, có 11 phòng có ăn sáng, karaoke, nội thất ổn. Rất được ưa chuộng bởi các du khách nước ngoài.
  • Tàu Du Lịch Hoàng Gia: mức giá thấp nhất 160 USD, có karaoke, massage, bao gồm ăn sáng, có 12 phòng với nội thất rất tuyệt vời.
  • Du thuyền Paloma Cruise Hạ Long: siêu hoành tráng, hiện đại chuẩn 4 sao với đầy đủ tiện ích: Spa, massage, xông hơi, tắm hơi, khu vui chơi trẻ em, rất rộng và đẹp, tiện nghi. Đồ ăn ngon, phục vụ thân thiện và mức giá trung bình khoảng 150 USD.


Ngoài ra trên vịnh Hạ Long có rất nhiều du thuyền với đẳng cấp 4 đến 5 sao như du thuyền Âu Cơ, Bhaya, Emeraude, Paradise, Starlight,… Bạn có thể liên hệ với các đơn vị lữ hành để lấy giá tốt nhất, đặc biệt vào mùa hè có rất nhiều du thuyền áp dụng chính sách khuyến mãi cho khách Việt.

Du thuyền Party Hạ Long
Du thuyền Party Hạ Long
Du thuyền Paloma

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy