Chuyên khoa Cơ xương khớp - Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc là một cơ sở y tế tư nhân trực thuộc tập đoàn Zinnia Corp phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện Thu Cúc chuyên cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi, là những chuyên gia đầu ngành đang công tác tại các bệnh viện lớn. Chuyên khoa Cơ xương khớp của bệnh viện là địa chỉ tin cậy trong thăm khám và điều trị các bệnh lý xương khớp như gout, thoái hóa khớp gối, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp phản ứng,...


Bệnh viện gồm 24 khoa từ nội khoa, ngoại khoa cho tới nhi khoa, phù hợp nhiều đối tượng, lứa tuổi. Trang thiết bị, máy móc tại Bệnh viện được đầu tư bài bản, hiện đại. Các chuyên khoa đều được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết phục vụ cho quá trình thăm khám. Hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều được trang bị công nghệ khử khuẩn và lọc khí tiên tiến, giúp đảm bảo môi trường phẫu thuật vô khuẩn tuyệt đối.


Đội ngũ y bác sĩ tiêu biểu như BS.CKII Nguyễn Thị Kim Loan - nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp và nội tổng hợp, Bệnh viện E Hà Nội, được phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú với hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý Cơ xương khớp đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi sự đe dọa của bệnh tật hay chấn thương, ngăn ngừa biến chứng và khôi phục khả năng vận động.

Hiện nay, Bệnh viện đã trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho khám chữa bệnh như:

  • Máy chụp cộng hưởng từ MRI
  • Máy chụp cắt lớp CT 64 – 128 dãy
  • Máy đo loãng xương hai bình diện DEXXUMT hiện đại bậc nhất
  • Siêu âm màu cho hình ảnh rõ nét, sinh động
  • Hệ thống chụp X quang
  • Hệ thống xét nghiệm hiện đại

Bệnh viện cũng luôn nằm trong top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, với tỷ lệ người dân hài lòng mỗi khi khám bệnh lên tới 99%. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể an tâm đến chất lượng khám gout tại địa chỉ này. Tuy nhiên, do là cơ sở y tế tư nhân và có chất lượng cao nên mức thăm khám ở đây khá cao so với các địa chỉ khác. Bởi vậy, các bạn nên chuẩn bị đầy đủ về tài chính để không làm gián đoạn quá trình chữa trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện
Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện
Khám chữa bệnh ở Bệnh viện Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy