Khoa Cơ xương khớp - Bệnh viện E

Bệnh viện E là một bệnh viện đa khoa, trực thuộc Bộ Y tế. Cho đến nay, bệnh viện E đã trở thành một bệnh viện trung ương hạng I, luôn nỗ lực đi đầu trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Khoa Cơ xương khớp của bệnh viện E là một trong những khoa khám, điều trị bệnh đón lượng khách đông đảo nhất.


Trong những năm gần đây, được sự quan tâm, tạo điều kiện đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên môn, kỹ thuật, đào tạo và nghiên cứu khoa học... Nhiều khoa, phòng, trung tâm mới được thành lập. Đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện E đã làm chủ nhiều kỹ thuật tiên tiến về phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, can thiệp tim mạch, phẫu thuật thần kinh sọ não, nội soi can thiệp tiêu hóa... Đến nay, bệnh viện đã phát triển với quy mô hơn 1.000 giường bệnh (gồm Trung tâm Tim mạch và 62 khoa phòng chức năng) trên diện tích 41.000 m2 với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xanh, sạch, đẹp.


Bệnh viện đã thực hiện các ca kỹ thuật cao với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm như:

  • Phẫu thuật tim kín, phẫu thuật tim hở với nội soi hỗ trợ các bệnh tim bẩm sinh phức tạp; bắc cầu động mạch chủ vành.
  • Tạo hình thân đốt sống bằng xi măng. Thay khớp háng, khớp gối; đo mật độ xương bằng máy Dexa; hệ thống phục hồi chức năng tiên tiến.
  • Phẫu thuật PHACO, vi phẫu, chỉnh hình hàm mặt.
  • Nội soi - Siêu âm hệ tiêu hóa phát hiện sớm ung thư, nội soi dạ dày đường mũi, nội soi dạ dày gây mê, nội soi ruột non bóng kép, nội soi viên nang.
  • Nội soi mật - tụy ngược dòng (ERCP) lấy sỏi, giun, đặt Stent đường mật…
  • Chụp cộng hưởng từ 1,5 Tesla, cắt lớp vi tính 64 dãy, X-quang kỹ thuật số, chụp X-quang tuyến vú, X-quang can thiệp.

Bệnh viện có một đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Trong đó có nhiều bác sĩ của Khoa đạt đến những học vị cao như Tiến sĩ, Phó giáo sư,… Nổi bật như: PGS.TS. Đặng Hồng Hoa - Trưởng khoa; Thạc sĩ Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó trưởng khoa; Bác sĩ Hoàng Viết Tài; Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Trần Trung,…Các bác sĩ của khoa luôn tận tình, chu đáo với bệnh nhân trong công tác khám và điều trị bệnh. Nhìn chung, qua nhiều năm hoạt động y tế, khoa Cơ Xương Khớp đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong ngành. Vì vậy, bạn có thể yên tâm để lựa chọn nơi đây để thực hiện thăm khám và điều trị gout.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Hội
Điện thoại: 1900 1548 & 0868 891 318
Email: bvetuvanonline@gmail.com
Website: https://benhviene.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung
Bệnh viện E
Bệnh viện E
Bệnh viện E Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy