Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền, được đông đảo người bệnh cả nước tin tưởng trong đó có điều trị bệnh gout. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cũng là đơn vị DUY NHẤT tại Việt Nam kết hợp nghiên cứu và khám chữa bệnh. Trong đó, Quốc dược Phục cốt khang là một trong số các thành quả từ đề tài nghiên cứu: “Ứng dụng thảo dược Đông y trong điều trị bệnh xương khớp”. Bài thuốc đã được ứng dụng điều trị gout cho đông đảo người bệnh cả nước và nhận được hiệu quả tích cực.


Bài thuốc uống Quốc dược Phục cốt khang đặc trị chuyên sâu mọi thể gout cấp và mãn tính, được nghiên cứu và hoàn thiện dựa trên phương thuốc bí truyền của người Tày cùng hàng chục bài thuốc cổ phương chữa xương khớp khác. Đội ngũ nghiên cứu là các bác sĩ tại trung tâm đã vận dụng Y pháp của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông, biện chứng luận trị của y học cổ truyền và kiến thức bệnh học của y học hiện đại để gia giảm các vị thuốc sao cho phù hợp với người Việt hiện đại, mang lại hiệu quả điều trị vượt trội. Bài thuốc nắm chắc nguyên tắc điều trị trong Đông y là chữa bệnh từ gốc - tăng cường đào thải, ngăn ngừa hình thành axit uric bồi bổ nâng cao sức khỏe tổng thể với sự kết hợp của 3 chế phẩm Quốc dược Bổ thận hoàn, Quốc dược Giải độc hoàn và Quốc dược Đặc trị bệnh gout.


Ngoài ra, phác đồ điều trị bệnh gout tại Trung tâm Thuốc dân tộc kết hợp còn kết hợp cồn xoa bóp thảo dược, trị liệu y học cổ truyền và chế độ dinh dưỡng, tập luyện khoa học giúp mang đến hiệu quả toàn diện, nhanh chóng lành bệnh. Trung tâm là đơn vị khám chữa bệnh uy tín, quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành thuộc thế hệ vàng của nền y học cổ truyền Việt Nam như:

  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương
  • ThS. BS Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện y học cổ truyền Trung ương
  • TS. BS Nguyễn Thị Thư – Nguyên Viện trưởng Viện Y học dân tộc TP HCM
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai – Nguyên Trưởng khoa YHCT Bệnh viện Giao thông vận tải TP HCM
  • Bác sĩ Doãn Hồng Phương – Nguyên Trưởng khoa Châm cứu – Bệnh viện Châm cứu Trung ương

Nhờ kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm, kiến thức chuyên môn sâu rộng và sự tận tâm với người bệnh. Đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc được đông đảo người bệnh yêu mến và tin tưởng. Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân đã đem lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị nhờ có sự đồng hành, theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe mà người bệnh nhanh chóng có nhiều kết quả cải tiến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 7109 6699 & 0987 173 258
Email: info@thuocdantoc.org
Website: https://www.thuocdantoc.org/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamnghiencuuvaungdungthuocdantoc

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
Quốc dược Phục cốt khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy