Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là cơ sở uy tín với 5 đời chữa bệnh bằng y học cổ truyền, nhận được sự quan tâm lớn từ người bệnh xương khớp nói chung và người bệnh gout nói riêng. Đây là đơn vị uy tín trong điều trị các bệnh xương khớp (thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hoá,…) bệnh về nam khoa, mề đay, viêm xoang, viêm họng,…


Đỗ Minh Đường là nơi hội tụ các bác sĩ có tay nghề giỏi, đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh. Ông là người rất tận tâm với nghề, luôn lắng nghe những mối băn khoăn của người bệnh nhằm hiểu được vấn đề trong căn bệnh của họ để điều chỉnh thành phần, liều lượng trong các bài thuốc và tìm ra phương pháp điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả nhất. Ông còn giúp người bệnh hiểu rõ về căn nguyên, nguồn gốc gây bệnh để vượt qua bệnh tật, phòng tránh tái phát và nâng cao sức khỏe.


Các bác sĩ ở đây đều có chứng chỉ hành nghề rõ ràng, có bằng cấp chính quy, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn nhỏ. Năm 2017, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được trao tặng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo - Nhãn hiệu ưu dùng”. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng về điều trị bệnh Gout bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi. Gout Đỗ Minh là bài thuốc được xây dựng dựa trên kiến thức y lý, y trị của nền y học cổ truyền kết hợp với những kiến thức y khoa của y học hiện đại. Do đó, bài thuốc không chỉ kiểm soát tình trạng bệnh gout từ gốc mà còn giúp ổn định axit uric lâu dài, điều trị khỏi lâu dài bệnh gout.


Cơ chế chính trong bài thuốc Gout Đỗ Minh là Bổ gan thận tăng khả năng đào thải axit uric hành khí hoạt huyết, tiêu viêm giảm đau và nâng cao thể trạng phòng ngừa tái phát. Cam kết 100% thành phần bài thuốc là thảo dược tự nhiên, đảm bảo được hiệu quả tuyệt đối trong điều trị bệnh gout. Thuốc được đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì thành phần thảo dược tự nhiên nên thuốc có thể sử dụng cho mọi đối tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 6253 6649 & 0963 302 349

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Bài thuốc Gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bài thuốc Gout của nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân chữa khỏi bệnh gout lâu năm nhờ bài thuốc Gout Đỗ Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy