Mong ước kỷ niệm xưa - Tam ca 3A

Cứ mỗi dịp hè về, giai điệu da diết trong ca khúc Mong ước kỉ niệm xưa của nhạc sĩ Xuân Phương lại vang lên đánh dấu thời điểm chia tay mái trường của những lứa học sinh cuối cấp và gợi lên trong người nghe hồi ức ngọt ngào về một thời đã xa.


Phần điệp khúc của Mong ước kỷ niệm xưa như mang tới một cảm giác bồi hồi cho người nghe. Ước mơ cho thời gian quay trở lại sẽ chỉ có thể trở thành hiện thực trong xúc cảm của tâm tưởng. Thời gian vẫn cứ trôi đi không ngừng và mỗi người cứ ngày một trưởng thành hơn, đón nhận thêm nhiều cái mới hơn. Tuy nhiên, kỷ niệm luôn là thứ chẳng hề thay đổi khi ta gặp lại những người bạn cũ, hàn huyên về những câu chuyện “ngày xưa”, nhớ về những khát vọng, đam mê của thời tuổi trẻ. Những hình ảnh của thời áo trắng vẫn luôn được cất giữ trong tim mỗi người.

Mong ước kỷ niệm xưa đã được đông đảo khán giả yêu nhạc Việt Nam đón nhận qua phần thể hiện của Tam ca 3A, ca khúc này đã trở thành nhạc phẩm bất hủ và nổi tiếng nhất với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên Việt Nam. Bao nhiêu năm qua, giai điệu Mong ước kỷ niệm xưa vẫn luôn đánh dấu thời khắc quan trọng trong cuộc đời của mỗi học sinh - lễ tốt nghiệp.

Mong ước kỷ niệm xưa - Tam ca 3A
Mong ước kỷ niệm xưa - Tam ca 3A
Mong ước kỷ niệm xưa - Tam ca 3A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy