Cổ & cũ decor

top 8
Cỏ Mùa Thu

Cổ & cũ decor cũng là cái tên quen thuộc của những bạn yêu thích handmade. Cửa hàng có đa dạng đồ handmade và trang trí như các loại vải trang trí, sổ tay, ví, vỏ gối, thảm, túi vải, bình hoa, đồ gốm sứ,..Điều đặc biệt là tất cả đồ trang trí, phụ kiện home decor đều theo phong cách vintage, retro, rustic... dành cho những ai yêu nét hoài cổ, xưa cũ; đặc biệt phù hợp cho việc trang trí quán cafe, studio wedding, boutique cá tính!


Ngoài ra, ở đây cũng có bán một số đồ handmade nhỏ xinh khác. Nếu không có thời gian tự làm scrapbook, bạn có thể mua các mẫu có sẵn tại shop cũng rất độc đáo và đẹp mắt. Không gian shop mang đậm phong cách cổ kính đúng theo tên gọi. Không chỉ bán hàng, Cổ và cũ còn có các clip hướng dẫn làm đồ handmade vô cùng đơn giản luôn bạn nhé.


Nếu bạn cần tìm một món đồ hanmade hoặc muốn tự tay làm một món quà theo phong cách cổ điển, xưa cũ thì Cổ và cũ là địa chỉ nhất định bạn nên ghé thăm. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 107 ngõ 178 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội (Vào ngõ 180, rẽ phải, góc vườn hoa 1-6; hoặc vào từ ngõ 59 Hoàng Cầu)
Điện thoại:
0973 628 417
Email:
info@vietgiftcenter.com
Website:
covacu.com/

Fanpage: www.facebook.com/covacu/

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Shopee: https://shopee.vn/anna.shop

Cổ & cũ decor
Cổ & cũ decor
Cổ & cũ decor
Cổ & cũ decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy