Kymviet

top 1
Ngọc Linh

Kymviet được thành lập tháng 12 năm 2013, cái tên Kym Việt bao gồm “Kym” trong từ “kim khâu”, “Việt” trong tên Tổ quốc - Việt Nam, chỉ là một cái tên bình dị mang trong mình những khát khao bình dị, đơn thuần là ước vọng đem niềm tự hào về sản phẩm thủ công Việt vươn mình từ một cộng đồng nhỏ vươn ra thế giới.


Kym Việt là doanh nghiệp của người khuyết tật và vì người khuyết tật với mong muốn cùng sự chung tay của cộng đồng để tạo dựng hệ sinh thái bền vững, hòa nhập và phát triển vì người khuyết tật và người yếu thế. Những người thợ tại Kym Việt luôn tâm niệm: “Chúng ta là những người khuyết tật nhưng chúng ta không tạo ra những sản phẩm khuyết tật ”. Sản phẩm Kym Việt luôn được đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các nguyên vật liệu làm nên sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: vải cotton chất lượng, bông tự nhiên, cát Quảng Bình, quế Trà My, hồi Lạng Sơn... Đưa những câu chuyện nhân văn và giá trị văn hóa Việt vào trong từng sản phẩm, góp phần truyền bá những giá trị truyền thống Việt đến cộng đồng trong nước và quốc tế.


Như một danh hiệu danh giá - sản phẩm của Kymviet đã được Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư lựa chọn làm quà tặng cho các đối tác quốc tế. Hiện tại, Kymviet từ đó ra đời và là nơi tiếp nhận, đào tạo nghề, tổ chức sản xuất quy mô nhỏ, tạo nên một môi trường đặc biệt phù hợp với người khuyết tật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 123 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3993 9819 & 0984 089 990 & 0912 759 599

Email: info@kymviet.com.vn

Website: https://www.kymviet.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/www.kymviet.com.vn

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Shopee: https://shopee.vn/kymviet.official

Kymviet
Kymviet
Kymviet
Kymviet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy