Handmade Store

top 5
Marry Trần

Handmade Store cung cấp các nguyên liệu, dụng cụ làm đồ handmade với giá cực kì yêu thương. Chủ shop vô cùng nhiệt tình, bạn nào không đến tận nơi được chỉ cần nhắn tin cho page là sẽ được trả lời và hướng dẫn tỉ mỉ luôn. Thế nên các bạn đừng ngại cứ thắc mắc nhiều vào nhé để có thể hoàn thành sản phẩm của mình đẹp nhất, ưng nhất. Mục tiêu của Handmade Store là cung cấp cho bạn các dòng sản phẩm có chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Cho đến nay Hanmade Store đã chia sẻ bí quyết làm đồ trang trí, giúp cho hàng trăm sinh viên và nhân viên thành công trên bước đầu khởi nghiệp kinh doanh.

Handmade Store
luôn tư vấn cho bạn giải pháp hợp lý và tiết kiệm. Đến với cửa hàng bạn sẽ thật sự yên tâm khi mua nguyên liệu handmade cũng như trở thành khách hàng thân thiết với những ưu đãi tốt nhất về giá cả. Nếu như có một từ miêu tả về thì đó là “tận tình”. Đến với shop, bạn sẽ hòa vào không khí vui vẻ, thoải mái như đến với những người bạn hay người thân của bạn. Nhân viên bán hàng cùng với bộ phận chăm sóc khách hàng của shop luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của bạn.


Đến đây chắc chắn các bạn sẽ thích mê, quên cả lối về cho mà xem bởi nơi đây còn có cả những đồ nhỏ xinh dạng như ly rượu, đàn ghi ta, gương để bàn,... Nhanh chân rủ bạn bè đến ngắm nghía và lựa vài món đồ nhỏ xinh nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, ngõ 133/16 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0946 122 293

Email: handmadestorehn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/shophandmadehanoi

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Shopee: https://shopee.vn/handmadestore.hn

Handmade Store
Handmade Store
Nguyên liệu làm đồ handmade
Nguyên liệu làm đồ handmade

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy