Virgo Handmade Leather

top 6
Cỏ Mùa Thu

Thêm một địa chỉ cho các tín đồ da ở Hà Nội đó chính là Virgo Handmade Leather. Sinh ra trong gia đình có truyền thống về da thuộc, người sáng lập Virgo đã mang trong mình tình yêu với đồ da và bắt đầu chế tác những đồ vật bằng da thuộc từ khi còn bé. Khi lớn lên, tiếp tục kế thừa truyền thống từ gia đình, Virgo Handmade Leather được hình thành nhằm mục đích mang lại những sản phẩm da thuộc được chế tác thủ công (chạm khắc, nhuộm màu và khâu tay thủ công) bởi người Việt.


Bên cạnh đó các sản phẩm thủ công của Virgo vinh dự được các vị khách du lịch quốc tế quan tâm và yêu mến! Những sản phẩm chạm khắc trên da thuộc do chính bàn tay người Việt làm để lại ấn tượng không thể nào quên cho du khách.


Sự mới mẻ trong các món quà của Virgo mang đến chính là sự khác biệt bởi những nét chạm khắc tỉ mỉ: một đoá hoa hướng dương rực rỡ toả nắng, một nụ hồng vươn mình đầy kiêu hãnh, vài búp sen đang e ấp trong sớm mai, nhành hoa đào hồng thắm hay tuyệt vời hơn là nhành cỏ ba lá xanh biếc mang sự may mắn đến với bạn, đến với những người bạn yêu thương..


Virgo hiện tại cung cấp các sản phẩm da thuộc chất lượng được chế tác thủ công và thiết kế phù hợp với thói quen cũng như nhu cầu sử dụng của người Việt. Đến đây bạn sẽ mê mẩn với những chiếc túi làm bằng da thủ công tỉ mỉ, chăm chút bằng tất cả tấm lòng của Virgo. Nếu bạn cần sản phẩm từ da thuộc, được chạm khắc và chế tác thủ công độc đáo, không lỗi mốt và ít bị đụng hàng, hãy đến với Virgo Handmade Leather để đặt sản phẩm mang dấu ấn cá nhân của riêng mình và để Virgo làm cho bạn nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 207 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0934 429 170

Email: virgohandmadeleather@gmail.com

Website: https://www.virgohandmadeleather.com

Fanpage: www.facebook.com/VirgoHandmadeLeather

Giờ mở cửa: 09:30–18:00

Instagram: virgo_handmade_leather

Virgo Handmade Leather
Virgo Handmade Leather
Virgo Handmade Leather
Virgo Handmade Leather

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy