Cỗ máy thời gian

Đứng đầu danh sách bảo bối được yêu thích và được sử dụng nhiều nhất có lẽ không thể phủ nhận chính là Cỗ máy thời gian thần kỳ cho phép chúng ta xuyên không đến tương lai hay quay trở về quá khứ, thời tiền sử, thời kỳ đồ đá, v.v... Có lẽ được dùng nhiều và cũng là một trong những món bảo bối xuất hiện sớm nhất của Doraemon nên thỉnh thoảng nó cũng bị hỏng hóc và gây ra nhiều phiền toái cho hai anh bạn Doraemon và Nobita của chúng ta mỗi khi đáp nhầm địa chỉ.


Tin chắc rằng thuở thơ ấu mỗi khi đọc “Đô-rê-mon” bạn trẻ nào cũng đều ước “Giá như mình được sở hữu cỗ máy thời gian tuyệt vời như vậy nhỉ”.


Bởi ai mà không tò mò xem cô dâu, chú rể tương lai của mình ra sao, hay quay ngược thời gian trở về thời tiền sử xem con khủng long nó to lớn cỡ nào hay mong muốn được một lần gặp gỡ người thân quá cố như anh bạn Nô-bi-ta của chúng ta với nỗi nhớ bà nội da diết ấy.

Cỗ máy thần kỳ sẽ đưa bạn về quá khứ dạo chơi công viên khủng long hay bay đến tương lai gặp cô dâu hay chú rể của chính bạn
Cỗ máy thần kỳ sẽ đưa bạn về quá khứ dạo chơi công viên khủng long hay bay đến tương lai gặp cô dâu hay chú rể của chính bạn
Ảnh minh họa - nguồn: internet
Ảnh minh họa - nguồn: internet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy