Cỏ Spa Beauty

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Bà Rịa về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Cỏ Spa Beauty. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng, và đặc biệt chủ spa lại là một người dày dặn kinh nghiệm, rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp spa phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay. Và cũng chính những yếu tố này đã mang lại sự yên tâm tuyệt đối và hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Cỏ Spa Beauty.

Tại Cỏ Spa Beauty, các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ vô cùng đa dạng, nổi bật có thể kể đến như: phun mày tản bột, điêu khắc chân mày, phun môi collagen, phun môi tạo hạt, phun mí liner... với cam kết mực phun chính hãng, dụng cụ phun xăm vô trùng, đảm bảo 100% không dùng lại. Vậy nên, đừng lo lắng khi chẳng may sở hữu phải làn môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… bạn chỉ cần tìm đến Cỏ Spa Beauty và trải nghiệm công nghệ phun xăm thẩm mỹ đẳng cấp, tiên tiến nhất, mọi vấn đề ấy sẽ là điều chẳng đáng bận tâm. Ngoài phun xăm thẩm mỹ thì cắt mí, nhấn mí, tạo hình môi,... cũng là những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao khi tìm đến nơi này.


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Cỏ Spa Beauty. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Cỏ Spa Beauty, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 67 Nguyễn Văn Trỗi, p.Phước Hưng, TP. Bà Rịa (khu H20)

Điện thoại: 08685.08586 - 096.103.1213

Fanpage: https://www.facebook.com/CoSpa67/

Cỏ Spa Beauty
Cỏ Spa Beauty
Cỏ Spa Beauty
Cỏ Spa Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy