Thẩm Mỹ Viện MaiLee

Nhắc đến các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại TP Bà Rịa thì thật là thiếu sót nếu bỏ qua Thẩm Mỹ Viện MaiLee. Nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng. Đặc biệt Giám Đốc của Thẩm Mỹ Viện MaiLee - Master Mai Kim Phụng là một người với hơn 15 kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá và tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Những công nghệ vượt trội hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ liên tục được cập bến tại Thẩm Mỹ Viện MaiLee, giờ đây bạn không cần phải lo ngại về đôi môi nhợt nhạt, thiếu sức sống hay cặp chân mày thưa thớt thiếu vẻ quyến rũ, ánh mắt thiếu cuốn hút khi đã có:

  • Công nghệ phun môi Collagen cho sắc môi hồng, tươi tắn tự nhiên, cải thiện dáng môi, tạo hiệu ứng môi dày, căng mọng, sexy, giữ ẩm môi vượt trội nhờ bổ sung Collagen & Vitamin trong quá trình phun.
  • Kỹ thuật phun Pencil Effect cho cặp chân mày đẹp mượt hơn vẽ với dáng mày trẻ trung, thời thượng, hợp phong thủy.
  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa điêu khắc 3D và phun Shading, mang lại vẻ đẹp sắc sảo, không kém phần tự nhiên cho cặp chân mày, khắc phục được tình trạng lông mày thưa, nhạt màu, khắc phục khuyết điểm của dáng lông mày đã phun.
  • Phun Mí Eyeliner Makeup tạo điểm nhấn cho đôi mắt của bạn với đường Eyeliner như được vẽ mỗi ngày.

Là nơi sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, Thẩm Mỹ Viện MaiLee cam kết không sưng không đau và đảm bảo an toàn tuyệt đối giúp mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. MaiLee thực sự là một gợi ý tuyệt vời về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Hiệp, TP. Bà Rịa
Điện thoại: 0708 255 255
Email: trivumaileebrows@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmailee/

Thẩm Mỹ Viện MaiLee
Thẩm Mỹ Viện MaiLee
Thẩm Mỹ Viện MaiLee
Thẩm Mỹ Viện MaiLee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy