Vy’s Spa Beauty Clinic

Giống như JENNY MAGIC LASH BROWS (Kim Anh Nối Mi), Vy’s Spa Beauty Clinic cũng là một gương mặt quen thuộc đã từng xuất hiện trong bảng xếp hạng của Toplist, nhưng với ưu thế trị mụn. Và lần này, trong danh sách các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Bà Rịa thì đây cũng là một cái tên nổi bật.


Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Vy’s Spa Beauty Clinic vẫn đã và đang không ngừng hoàn thiện về mọi mặt, từ cơ sở vật chất, hệ thống các trang thiết bị, các công nghệ làm đẹp tiên tiến cho đến một đội ngũ các chuyên viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.


Trong một không gian làm đẹp được thiết kế ấm cúng và sang trọng, Vy’s Spa Beauty Clinic luôn mang đến cảm giác thư thái và thật sảng khoái, trút bỏ mọi căng thẳng cho các khách hàng khi đặt chân đến đây. Trong vô số các dịch vụ như: chăm sóc da, nhấn mí, làm trắng răng, tiêm filler... thì phun xăm thẩm mỹ luôn được xem là một thế mạnh nổi trội. Đặc biệt, Vy’s Spa Beauty Clinic còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng thì đã có Vy’s Spa Beauty Clinic xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ.


Là nơi sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một địa chỉ làm đẹp hàng đầu, Vy’s Spa Beauty Clinic tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường chăm sóc sắc đẹp của Bà Rịa. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là một cái tên mà các chị em nên lưu vào bộ nhớ mối khi có nhu cầu tút tát lại nhan sắc, để thật tự tin tỏa sáng khi đến bất cứ đâu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Hùng Vương, Phước Hưng, TP. Bà Rịa ( Gần cafe Memory )

Điện thoại: 0936 363 232

Email: vyspa0311@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Vys-Spa-527819634061015/

Giờ mở cửa: 09:30 -19:00

Vy’s Spa Beauty Clinic
Vy’s Spa Beauty Clinic
Vy’s Spa Beauty Clinic
Vy’s Spa Beauty Clinic
Trong Le 2018-11-01 16:51:19
Phun môi bằng collagen giá bao nhiêu vậy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy