Có tác dụng giống như thuốc kháng sinh

Tỏi không chỉ đơn giản là gia vị thông thường được sử dụng trong các bữa ăn mà nó còn có tác dụng giống như một loại thuốc kháng sinh, làm tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp bạn giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh do vi khuẩn hay vi rút gây ra. Không chỉ thế, tỏi còn có tác dụng như một chất “xúc tác” giúp cho vết thương mau lành, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.


Cũng chính bởi những công dụng này mà tỏi còn được xem là một “công cụ” hữu hiệu để các bạn gái phòng ngừa sự "tấn công" của mụn trứng cá. Một thành phần cơ bản trong tỏi mạnh gấp 100 lần so với hai loại kháng sinh quen thuộc trong việc đối phó với vi khuẩn dẫn đến ngộ độc thực phẩm, Campylobacter – mới được các nhà khoa học phát hiện.


Các xét nghiệm đã cho thấy hợp chất diallyl sulphide trong tỏi có thể dễ dàng tấn công vào lớp màng nhầy bảo vệ của vi khuẩn Campylobacter, tác nhân chính khiến loài vi khuẩn này không dễ dàng bị phá hủy. Chất diallyl sulphide không chỉ mạnh hơn rất nhiều so với các dòng kháng sinh quen thuộc, cerythromycin và ciprofloxacin, mà nó còn tác dụng nhanh chóng hơn, giúp giảm đi thời gian chữa trị một cách đáng kể.

Tỏi có tác dụng như một loại kháng sinh mạnh
Tỏi có tác dụng như một loại kháng sinh mạnh
Có tác dụng giống như thuốc kháng sinh
Có tác dụng giống như thuốc kháng sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy