CoCo Nails & Beauty

CoCo Nails & Beauty là tiệm nail đẹp với phương châm mang đến cho tất cả chị em phụ nữ "Nơi phụ nữ làm đẹp và chiều chuộng bản thân". Coco Nails có những mẫu nail với màu sắc mẫu mã phong phú khá nhiều kiểu, mang nhiều phong cách khác nhau chứ không riêng gì phong cách Hàn Quốc. Tiệm không xô bồ mà theo phong cách nhẹ nhàng, sơn vẽ kiểu hiện đại, nhân viên cũng rất nhã nhặn lịch sự. Bạn nên đặt lịch trước khi đến để không mất thời gian chờ vì tiệm khá đông.


Tại Coco, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, màu sắc nail trước khi làm. Coco cam kết làm xong y như hình! Các bạn chỉ cần chọn mẫu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Coco lo! Coco Nail luôn áp dụng những kĩ thuật mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó, tiệm cung cấp dịch vụ nail cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, Coco Nail sở hữu những màu sơn phong phú đến từ các nhãn hiệu chất lượng cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn.


Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail thượng hạng, riêng biệt, cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Không những nổi tiếng về lĩnh vực làm nail, tiệm còn thu hút bởi các khóa đào tạo học viên từ cơ bản đến chuyên nghiệp dành cho những ai có nguyện vọng theo đuổi công việc lâu dài. Tóm lại, Coco là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262/5 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937 988 365 & 0902 642 477

Fanpage: https://www.facebook.com/CocoNail88/

Giờ mở cửa: 9:45 - 20:30

CoCo Nails & Beauty
CoCo Nails & Beauty
CoCo Nails & Beauty
CoCo Nails & Beauty

Top 9 Salon chăm sóc móng uy tín tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 DiDan
  2. top 2 CoCo Nails & Beauty
  3. top 3 BORA nail bar
  4. top 4 Eforea Salon and Spa
  5. top 5 Nguyệt Nails
  6. top 6 Jolie Nails
  7. top 7 Lisa Nail & Spa
  8. top 8 Palm Nails - Palm Beauty
  9. top 9 The Nail Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy