Công nghệ nhuộm màu (Reflective)

Là quá trình làm ngập hoặc quá trình nhuộm dính lên bề mặt phim để đạt chất lượng và trông như phim màu. Là công nghệ gần như khai sinh và tạo nên một cuộc cách mạng về từ chối sức nóng từ ánh nắng, bằng cách sử dụng các lớp ion kim loại siêu mỏng tráng phủ lên các lớp phim. Sự hiện diện của kim loại đã đưa đến cho các dòng phim này một khả năng cách nhiệt tuyệt vời và đầu bảng. Cách nhiệt bằng chủ yếu khả năng phản xạ lại ánh nắng mặt trời, đây là lý do mà phim cách nhiệt tráng phủ kim loại hay được gọi với tên khác là Phim phản quang. Tùy thuộc độ dày lớp kim loại được phủ lên tấm phim mà đưa đến khả năng cách nhiệt khác nhau.


Đặc tính của phim nhuộm màu:

  • Bình thường, không bong, màu sắc đa dạng.
  • Có một lớp Composite phủ trên mặt phim.
  • Bị biến dạng nếu gấp lại vẫn có thể đàn hồi.
  • Giá thành rất rẻ.
  • Cản nhiệt: Rất kém.
  • Cản tia UV: Thấp.

Tác dụng không mong muốn: Bên cạnh lợi ích về cách nhiệt, lớp tráng phủ kim loại trên tấm phim lại đưa đến cho các dòng phim Reflective một số tác dụng không mong muốn khác mà tiêu biểu nhất là sự hóa gương của kính, nhất là vào ban đêm tấm kính của bạn trông không khác gì 1 tấm gương và ngăn chặn gần như hoàn toàn tầm nhìn ra phía bên ngoài.


Nguyên lý thông số kỹ thuật: Điểm chung của phim cách nhiệt sử dụng công nghệ tráng phủ kim loại là: Độ phản gương (VLR) càng cao thì độ xuyên sáng (VLT) càng thấp và khả năng từ chối năng lượng mặt trời (TSER) càng cao.


Lưu ý sử dụng: Phim tráng phủ kim loại thích hợp khi sử dụng cho văn phòng, tòa nhà, nhà máy, mái kính. Không thích hợp sử dụng cho nhà ở. Phim tráng phủ kim loại hoạt động chủ yếu là phản xạ ánh sáng mặt trời bao gồm các tia sáng gây sức nóng nên hầu hết sẽ thích hợp với mọi loại kính cửa vì không gây nóng kính, không tiềm ẩn khả năng gây nứt vỡ kính do nhiệt

Công nghệ nhuộm màu (Reflective)
Công nghệ nhuộm màu (Reflective)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy