Công ty Cổ phần Tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt

Công ty Cổ phần Tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt được thành lập tiền thân là công ty CP đầu tư thương mại Thêu Việt. Ngay từ những năm 1995, Ông Nguyễn Văn Công – kỹ sư điện nhưng có đam mê cháy bỏng với hội hoạ, đã được tiếp xúc với cây kim sợi chỉ từ làng nghề thêu truyền thống. Xuất phát từ lòng yêu nghề thêu truyền thống với những nét tinh hoa và tinh thần chăm chỉ, cần mẫn, chịu thương chịu khó của người phụ nữ Việt Nam được gửi trọn vào những tác phẩm tranh thêu được hình thành qua bàn tay của họ. Chính những hình ảnh đẹp ấy đã in sâu vào tâm trí người trai trẻ ấy và mang trong lòng sự quyết tâm phải gìn giữ và phát huy nghề truyền thống của dân tộc và giới thiệu ra bạn bè thế giới.

Năm 2010, Anh Nguyễn Văn Công đã tập hợp được một nhóm nghệ nhân thêu với kỹ thuật tốt và kết hợp với nghệ thuật hội họa mà anh đã được học tạo ra những bức tranh thêu đầu tiên. Đến Tháng 6 năm 2010, cửa hàng đầu tiên được mở ở Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Cho đến Năm 2013, công ty hoạt động với tên gọi “Công ty cổ phần tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt” với các lĩnh vực được mở rộng hơn như các sản phẩm thời trang thêu tay và các sản phẩm tranh thêu tay nghệ thuật ngày càng được hoàn thiện hơn.

Cho tới hiện tại công ty đã có rất nhiều cơ sở thêu tranh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thái Bình, Hải Dương…. Các cửa hàng tranh trên nhiều tỉnh thành từ Bắc vô Nam, đặc biệt nhất với không gian rộng lớn và kiến trúc khác lạ tại 64A Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN, với muôn vàn mẫu mã sản phẩm đa dạng.

Với câu slogan: ‘Gìn giữ văn hóa – nâng tầm nghệ thuật’ Thêu Việt luôn mang trong mình một sứ mệnh bảo tồn và phát triển nghệ thuật thêu tay truyền thống lên một tầm cao mới. Hiện nay, Các lĩnh vực chính mà Thêu Việt đang hoạt động là sản xuất, phân phối sản phẩm tranh thêu tay truyền thống và các sản phẩm quà lưu niệm thêu tay, thiết kế, may đo, thêu trên sản phẩm thời trang thêu tay cao cấp như áo dài, váy đầm, thời trang công sở…, sáng tác, thêu theo mẫu đơn đặt hàng.

Các loại tranh mà Thêu Việt đang cung cấp:

  • Tranh cảnh vật.
  • Tranh phong thủy.
  • Tranh làng quê.
  • Tranh chân dung.
  • Tranh trang trí biệt thự, trang trí khách sạn cao cấp.

Đến với Thêu Việt quý khách hàng không những được thưởng thức những tác phẩm thêu tay tuyệt mỹ mà còn nhận được sự phục vụ chu đáo nhiệt tình của công ty. Thêu Việt chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng một không gian nghệ thuật ấm cúng với phương châm: “Giao lưu nghệ thuật là chính, phục vụ khách hàng là hàng đầu”. Nơi đây luôn nỗ lực không ngừng đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất, thoải mái nhất cho tất cả các quý khách hàng đã, đang và sẽ đến với Thuê Việt,


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số L02-10 ngõ 242 Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0983 328 548

Email: theuviettv@gmail.com

Website: https://theuviet.com/

Fanpage: www.facebook.com/theuvietcaocap/

Công ty Cổ phần Tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt
Công ty Cổ phần Tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt
Công ty Cổ phần Tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt
Công ty Cổ phần Tinh hoa nghệ thuật Thêu Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy