Tranh thêu tay SH Việt Nam

Đi đầu trong lĩnh vực tranh thêu tay, các tác phẩm tranh thêu tay cao cấp của Công ty Sh Vietnam ngày càng khẳng định vị trí vững chắc trong lòng khách hàng nhờ kỹ thuật thêu điêu luyện, chất liệu tốt, mẫu mã đa dạng và không ngừng tung ra thị trường những mẫu tranh thêu tay lụa tơ tằm mới nhất.

Với các bộ tranh thêu tay đẹp mang thương hiệu Sh Vietnam, khách hàng có thể chọn để trang trí nhà cửa, giúp tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà và thu hút thêm những nguồn năng lượng phong thủy tích cực, giữ cho gia đình cuộc sống đủ đầy, sung túc, thịnh vượng và hạnh phúc. Bên cạnh đó, những tuyệt phẩm tranh thêu tay sang trọng này còn rất phù hợp để làm tặng phẩm giá trị đến đến người thân, bạn bè hay đối tác, thay cho những lời tri ân, lời chúc tốt lành và chân thành nhất mà quý khách dành trao đến ân nhân, đối tác....

Một loại hình thêu tay đẹp tuyệt mỹ khác được nghệ nhân Sh Vietnam đầu tư thực hiện vô cùng công phu và tỉ mỉ, đó chính là những bộ sưu tập áo dài thêu tay lụa tơ tằm. Với nguồn cảm hứng chủ đạo từ các loài hoa đẹp và duyên dáng, nghệ nhân Sh Vietnam đã biến những tà áo dài trở thành những kiệt tác nghệ thuật, giúp tôn lên dáng vẻ dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt. Áo dài thêu tay của Sh Vietnam giàu tính ứng dụng, quý khách có thể mặc dạo phố mùa xuân, mặc trình diễn, mặc dự tiệc hay mặc trong lễ cưới đều rất sang trọng và phù hợp.


Cùng với nguồn cảm xúc vô tận từ các loài hoa, nghệ nhân Sh Vietnam còn sáng tạo và thực hiện nên loạt tác phẩm khăn thêu tay trải bàn sang trọng, tinh tế. Phong cách chủ đạo của những bộ khăn mang thương hiệu Sh Vietnam là sự tinh giản, nhẹ nhàng, thanh lịch và hiện đại. Với nền khăn trắng tinh khôi, trong sáng kết hợp cùng những họa tiết thêu tay nổi bật, nghệ nhân Sh Vietnam đã thực sự biến những tác phẩm khăn thêu tay lụa tơ tằm trở thành một vật phẩm trang trí nhà cửa quan trọng, góp phần điểm tô cho không gian ngôi nhà thêm tươi sáng, giúp thu hút những nguồn năng lượng tốt lành nhất đến với gia chủ.


Không chỉ dừng lại ở các tác phẩm tranh, áo dài hay khăn thêu tay mà Sh Vietnam còn thể hiện tinh thần sáng tạo và sự nhạy bén với thời trang bằng việc cho ra đời những tác phẩm khăn choàng cổ thanh lịch vào mùa đông năm nay. Những bộ khăn choàng cổ cao cấp này được may từ chất liệu lụa tơ tằm mềm mượt, vừa giữ ấm tốt vừa tạo sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng. Với những bộ khăn giá trị này, Sh Vietnam muốn khẳng định vị thế của một thương hiệu hàng đầu, luôn đón đầu những xu thế mới nhất về thời trang thêu tay hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114A/12 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, HCMC, Việt Nam.

Điện thoại: 028 3932 5098 & 0978 106 868

Email: shvn940@gmail.com

Website: https://tranhtheutaysh.com/

Tranh thêu tay SH Việt Nam
Tranh thêu tay SH Việt Nam
Tranh thêu tay SH Việt Nam
Tranh thêu tay SH Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy