Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nguyễn Hoàng

Nhiều du khách Quốc tế biết đến Ninh Bình không chỉ bởi danh thắng mà nơi đây còn có làng nghề thêu thống Văn Lâm với những sản phẩm độc đáo của Nguyễn Hoàng. Đến với công ty các bạn có thể tới tham quan Làng nghề thêu ren Văn Lâm nổi tiếng nằm trong Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động. Văn Lâm là cái nôi của nghề thêu ren lưu truyền từ đời này sang đời khác, vượt qua bao thăng trầm của lịch sử để gìn giữ, phát triển, tạo nên những sản phẩm mang hồn của con người, của non nước vùng quê.


Các sản phẩm thêu tay trở nên hết sức thân thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là những sản phẩm làm bằng nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên như: Silk, cotton, linen,... Đến với sản phẩm thêu tay của Nguyễn Hoàng, các bạn sẽ hiểu được tâm hồn, nền văn hóa truyền thống của Việt Nam, bạn sẽ có được trong tay những sản phẩm giá trị, tiện lợi. Nguyễn Hoàng là nhà sản xuất có hệ thống nhà xưởng với quy mô chuyên ngành. Công ty nằm trên địa bàn Ninh Bình là tỉnh có nhiều làng nghề thêu tay truyền thống, các sản phẩm chủ yếu là: Bedsheets, Bedcovers, Handbags , Doily, Placemat, Curtains, Tablecloths, Bath towels...


Với các lợi thế là sự sáng tạo của các chuyên gia thiết kế trên máy tính, đội ngũ cán bộ nghiệp vụ có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sản xuất, quản lý chất lượng, Nguyễn Hoàng luôn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng do mẫu mã luôn đổi mới, đa dạng, chất lượng, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hạn. Qua các hội chợ Quốc tế sản phẩm của Nguyễn Hoàng đã được tặng thưởng huy chương vàng về chất lượng. Qua nhiều năm hoạt động, tích lũy kinh nghiệm, công ty đã được nhiều người biết đến trên thị trường thế giới. Đến với Nguyễn Hoàng bạn sẽ hài lòng với thái độ hợp tác tận tình của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228 Trần Phú, Phố Yết Kiêu, Nam Thành, Ninh Bình

Điện thoại: 0934 863 889
Email: info@nguyenhoang.co
Website: https://nguyenhoang.co/index.html

Fanpage: www.facebook.com/nguyenhoang.nbvn

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nguyễn Hoàng
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nguyễn Hoàng
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nguyễn Hoàng
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nguyễn Hoàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy