Tân Mỹ Design

Tân Mỹ là điểm đến nổi tiếng với những sản phẩm thời trang được thêu tay gia công quần áo bằng tay tinh xảo, được thực hiện và gìn giữ bởi 4 thế hệ phụ nữ Hà Nội. Điểm đặc biệt của các sản phẩm Tân Mỹ là hoàn toàn được thực hiện bằng tay; được tạo bởi các thợ thủ công có kĩ thuật cao và làm việc độc quyền cho Tân Mỹ để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho các sản phẩm quần áo thiết kế đẹp.

Bắt đầu từ thời kỳ chiến tranh với những sản phẩm khăn tay thêu những thông điệp yêu thương của các cô gái tới người yêu hay chồng của mình để họ mang bên mình trong thời gian tham gia kháng chiến. Năm 1969, bà Bạch Thị Ngải đã bắt đầu kinh doanh nghề thêu tại số nhà 66 Hàng Gai - Hà Nội và cung cấp thêm các sản phẩm khác, từ vỏ gối, khăn tắm cho tới quần áo, khăn trải bàn và túi đựng đồ giặt,… và tất cả đều được thêu tay.

Tân Mỹ Design ngày càng phát triển với mong muốn sẽ giới thiệu được những tinh hoa của Việt Nam và nơi đây đang trở thành địa điểm biểu tượng của Hà Nội với sự hợp tác của rất nhiều các nhà thiết kế hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây dành toàn bộ tâm sức để giúp những sản phẩm Việt Nam và thương hiệu Tân Mỹ trở nên đồng điệu cùng với những thương hiệu nổi tiếng khác. Ngoài các vị khách trong và ngoài nước thông thường, Tân Mỹ Design còn vinh hạnh được đón tiếp rất nhiều vị khách cấp cao và giới quý tộc. Ngoài không gian mua sắm, Tân Mỹ Design còn thiết kế riêng một quán café trong khuôn viên cửa hàng để các vị khách và người mua sắm có thể nghỉ ngơi và thư giãn trong khoảng thời gian mua sắm tại Tân Mỹ Design.

Với sự cam kết mạnh mẽ của một gia đình nhiều thế hệ làm nghề thêu tay truyền thống và được mọi người quý trọng bởi sự nhiệt huyết và kiên trì của mình,chúng ta có quyền hoàn toàn có thể hy vọng vào sự phát triển hơn nữa của Tân Mỹ Design trong tương lai gần sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 61, phố Hàng Gai, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3938 1154

Email: info@tanmydesign.com

Website: https://www.tanmydesign.com/

Fanpage: www.facebook.com/tanmydesign61hanggai.hanoi/

Tanmy Design
Tanmy Design
Tanmy Design
Tanmy Design

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy