Công ty công nghệ và truyền thông Net Việt - NetViet Media

Với xu hướng phát triển thần tốc của công nghệ, các công ty thiết kế website đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ thiết kế website, giúp bạn có thể tạo ra một trang web tốt, truy cập nhanh, mạnh và dễ sử dụng tối ưu hóa liên kết giữa cá nhân, doanh nghiệp và khách hàng. Công ty công nghệ và truyền thông Net Việt hay NetViet Media là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và giải pháp hoạt động Marketing được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số (Digital Marketing) hàng đầu Việt Nam.

Netviet Media
phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ:

  • Thiết kế website: Với giao diện đẹp, độc đáo, sáng tạo, tính năng đầy đủ, mang tính ứng dụng cao.
  • Quảng cáo Google Ads: Tận dụng tối đa những tính năng của công cụ tìm kiếm Google để dưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng.
  • Quảng cáo Facebook Ads: Đây là công cụ hoàn hảo của Facebook giúp bạn có thể rút gọn thời gian tiếp cận và định dạng khách hàng tiềm năng.
  • Dịch vụ Hosting: Tạo không gian lưu trữ website chuyên nghiệp, tốc độ truy cập cao và xử lý thông tin lớn một cách hiệu quả.
  • Dịch vụ tên miền: Với việc sở hữu một kho lớn tên miền, Netviet Media cung cấp dịch vụ tên miền mang tính bảo mật cao, hoạt động hiệu quả.
  • Quản trị nội dung website: Cung cấp các dịch vụ quản trị website theo tháng để đảm bảo cho website được vận hành trơn tru.
  • Viết nội dung cho website: Tăng số lượng bài chuẩn SEO và đẩy nhanh tương tác nội dung fanpage.

Đi kèm với 4 giá trị cốt lõi "Chuyên nghiệp - Tận Tâm - Đổi mới - Sáng tạo - Bền Vững" giữa hàng trăm công ty thiết kế website chuyên nghiệp, Netviet Media được đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và giải pháp dịch vụ Digital Marketing hàng đầu Việt Nam. Netviet Media đã và đang hợp tác với hơn 20 khách hàng, doanh nghiệp lớn tiêu biểu như: Ngân hàng Quốc tế VIB, Tập đoàn nội thất Ngọc Diệp, Truyền hình số vệ tinh K+, Thương hiệu Kangaroo tại Việt Nam, Công ty Liên hợp Vận tải & Du lịch VITRACO.... Netviet Media luôn lắng nghe, chia sẻ, đáp ứng, nổ lực phục vụ một cách tốt nhất để khách hàng luôn có được lựa chọn tốt nhất. Đối với Netviet Media sự hài lòng và tin cậy của quý khách hàng chính là khởi nguồn cho sự thịnh vượng và phát triển bền vững!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 202 - Tòa nhà VCCI Đại Lộ, V.I. Lê Nin, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0987 952 987 & 024 6674 1704 & 0976 664 706
Email: contact@netvietmedia.vn
Website: netvietmedia.vn & netvietweb.com
Giờ mở cửa: 07:30 -17:30

Công ty công nghệ và truyền thông Net Việt - NetViet Media
Công ty công nghệ và truyền thông Net Việt - NetViet Media
Công ty công nghệ và truyền thông Net Việt - NetViet Media
Công ty công nghệ và truyền thông Net Việt - NetViet Media
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy