Công ty TNHH công nghệ Anothemes

Anothemes là một công ty trẻ trong ngành công nghệ thông tin, được thành lập năm 2019. Đội ngũ trẻ nhưng đã nhận một số dự án lớn, hợp tác với nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Từ những kinh nghiệm thực tế cùng với tâm thế đón đầu công nghệ, xu hướng Anothemes chuyên cung cấp các dịch vụ: Thiết kế website, dự án nhận diện thương hiệu, thiết kế logo và bộ nhận thương hiệu, ứng dụng di động cho các doanh nghiệp lớn, nhỏ hoạt động trên mọi lĩnh vực.


Lý do lựa chọn Anothemes là đơn vị hợp tác để thiết kế trang website là:

  • Giao diện website của bạn được thiết kế tỉ mỉ và hoàn mỹ đến từng chi tiết, các tính năng hiện đại và hướng tới sự tiện dụng cho người dùng
  • Website của bạn sẽ được thiết kế chuẩn SEO và được tối ưu với Google giúp tăng khả năng xuất hiện ở vị trí cao trên trang tìm kiếm và tăng lượng khách hàng vào trang web của bạn.
  • Website của bạn sẽ được thiết kế phù hợp với tất cả các thiết bị di động. Hỗ trợ trải nghiệm trên thiết bị di động. Điều này giúp khách hàng truy cập website của bạn dễ dàng hơn. Website tương thích với di động cũng là một tiêu chuẩn bắt buộc mới của Google để có thể lên top tìm kiếm.
  • Website của bạn sẽ luôn hoạt động ổn định vì được bảo hành và hỗ trợ tối đa, được thường xuyên cập nhật phiên bản mới nhất.

Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp, Anothemes sẽ cung cấp những giải pháp thiết kế hiện đại, tinh tế, lôi cuốn. Anothemes luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất, mang lại hiệu quả và thành công cho doanh nghiệp hợp tác. Hiện tại, Anothemes đã hợp tác với gần 500 khách hàng với hơn 600 dự án trên 10 quốc gia. Anothemes cam kết mang đến những ý tưởng mới mẻ, độc đáo theo kịp xu hướng của thời đại công nghệ, để đạt mục đích cùng từng cá nhân, doanh nghiệp phát triển bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Ngõ 5, đường Đặng Chánh Kỷ, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0918 673 440
Email: contact@anothemes.vn
Website: anothemes.vn

Fanpage: facebook.com/anothemes
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

Công ty TNHH công nghệ Anothemes
Công ty TNHH công nghệ Anothemes
Công ty TNHH công nghệ Anothemes
Công ty TNHH công nghệ Anothemes
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy