TOPSOFT - Công ty phần mềm Thành Tâm

Công ty Phần Mềm Thành Tâm hay gọi với cái tên quen phổ biến TOPSOFT tiền thân là công ty phần miềm nổi tiếng ở Nghệ An, được thành lập vào năm 1998. Năm 2010, nắm bắt được nhu cầu lớn của khách hàng, công ty mở rộng ra hoạt động ở các tỉnh khác như Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng, Sài Gòn. Ngoài mảng chính là kinh doanh thiết bị văn phòng, thiết bị mạng và các phần mềm, công ty còn thực hiện thiết kế xây dựng website - Văn phòng điện tử. Trong đó có rất nhiều khách hàng là đối tác lớn của công ty như: Cục Quản lý đường bộ II, Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Tĩnh, Chi cục văn thư lưu trữ tỉnh Hà Tĩnh, Công ty Cổ Phần 473 Nghệ An, Công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Nghệ An, Bệnh viện mắt Nghệ An, Bệnh viện 115 Nghệ An...

Về thiết kế xây dựng website - Văn phòng điện tử, TOPSOFT sẽ cung cấp các giải pháp website theo yêu cầu của quý khách hàng theo quy trình sau:

  • Lấy yêu cầu: Dựa vào thông tin khách hàng cung cấp, tiến hành tiếp nhận tư liệu, thông tin, hình ảnh phục vụ cho việc thiết kế website. Tổng hợp yêu cầu chi tiết kế hoạch gửi khách hàng.
  • Ký hợp đồng: Sau khi thống nhất kế hoạch, khách hàng lựa chọn tên miền và chọn các gói dịch vụ Hosting phù hợp với Website.
  • Thiết kế Website: thiết kế và xây dựng tính năng chính của website. Chạy thử website cho khách hàng kiểm tra và chỉnh sửa nếu cần.
  • Đào tạo và bảo trì: công ty có khóa hướng dẫn quản trị website và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng website nếu có bất cứ lỗi hoặc tính năng gì chưa vừa ý.

Chi phí cho từng gói thiết kế website được gửi đến khách hàng để có sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất. Gói cơ bản, gói doanh nghiệp, gói thương mại điện tử, gói văn phòng điện tử gồm thiết kế theo giao diện yêu cầu, các chức năng chuyên nghiệp, tùy chỉnh menu, Email Marketing, quản lý tiến độ và xử lý thông tin, tiện ích văn phòng... tùy theo gói và chi phí thực hiện. Qua gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Công ty Phần Mềm Thành Tâm - TOPSOFT đã có được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh và nhận nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực và của Tỉnh và Nhà nước trao tặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Phòng 203 Tòa Đệ Nhất, 78 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8860 3666 & 0904 045 046 & 0969 875 857
Email: cuongnp.topsoft.vn@gmail.com
Website: topsoft.vn
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Công ty Phần Mềm Thành Tâm - TOPSOFT
Công ty Phần Mềm Thành Tâm - TOPSOFT
Công ty Phần Mềm Thành Tâm - TOPSOFT
Công ty Phần Mềm Thành Tâm - TOPSOFT
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy