Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Digital Marketing Chu Phương Nam

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Digital Marketing Chu Phương Nam được thành lập với sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm & dịch vụ công nghệ thông tin hiện đại, dẫn đầu xu hướng. Tự hào là một công ty chuyên lĩnh vực quảng cáo mang đến các giải pháp toàn diện, giúp các cá nhaanh, doanh nghiệp mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến nhiều khách hàng hơn. Hiện công ty Chu Phương Nam đang cung cấp 6 dịch vụ chính: thiết kế website, thiết kế landingpage, cho thuê tài khoản quảng cáo facebook, tăng tương tác, chạy quảng cáo, xây dựng hệ thống đa kênh, đào tạo Coaching 1:1.

Lợi thế của công ty Chu Phương Nam là cách thức làm việc nhanh - hiệu quả, có đào tạo cơ bản. Với những lý do thuyết phục cho việc thiết kế website, công ty Chu Phương Nam luôn được khách hàng tin tưởng với tư cách là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Công ty Chu Phương Nam cam kết mang đến cho khách hàng một website nhanh, nhẹ, mượt, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Giao diện website hiện đại, chi tiết, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Trang quản trị dễ sử dụng, linh hoạt, ưu tiên tốc độ và hỗ trợ các khóa học xây dựng, quản lý, duy trì và phát triển website. Tối ưu chi phí sử dụng để quảng cáo website và tăng lượng truy cập và leo top tìm kiếm.


Với việc luôn không ngừng cập nhật các kiến thức mới nhất, xu hướng hiện đại nhất, đội ngũ trẻ nhiệt huyết, đam mê và chuyên môn cao cũng như luôn am hiểu rõ về trình duyệt website, cơ chế phân phối quảng cáo và các công cụ phân tích dữ liệu. Sẵn sàng lấy khách hàng làm trọng tâm, công ty Chu Phương Nam nhận được đánh giá cao không chỉ trị thường thành phố Vinh mà khắp các tỉnh thành Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Phạm Kinh Vĩ, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0945 456 763
Email: chayquangcaofacebookvietnam@gmail.com
Website: chuphuongnam.com
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

CEO Chu Phương Nam
CEO Chu Phương Nam
Thiết kế website - công ty Chu Phương
Thiết kế website - công ty Chu Phương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy