Công ty CP Chung Xe (Chungxe.vn)

Thuê xe tự lái là một trong những dịch vụ được ưa chuộng trong đời sống công nghiệp ngày nay. Chỉ với vài giấy tờ cần thiết cùng khoản tiền nhỏ là bạn đã có một chiếc xe tự lái cho riêng mình. Tuy nhiên, trên thị trường cho thuê xe không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được hai yếu tố giá tốt và chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn đơn vị thuê xe thì có thể tham khảo dịch vụ của Chungxe.vn, cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.

Chungxe là đơn vị, sàn công nghệ kết nối các chủ xe chuyên nghiệp và chủ xe cá nhân có xe nhàn rỗi đến với khách hàng trên toàn quốc. Đặt xe nhanh chóng, đa dạng loại xe, giá cả cạnh tranh, đời xe mới, liên tục được bảo dưỡng là những điểm mạnh được khách hàng của Chungxe yêu thích.


Vì sao bạn nên thuê xe tự lái tại Chungxe?


  • Nhiều lựa chọn: Chungxe cung cấp tất cả các dòng xe hiện có trên thị trường ( 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ) của các hãng: Toyota, Huyndai, Mazda, Mercedes, Vinfast, Honda, Ford, Sedona, Kia,...
  • Đặt xe nhanh chóng: Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh giá và đặt xe chỉ với vài click chuột.
  • Giá cả cạnh tranh: Giá thuê tại Chungxe luôn được niêm yết công khai và có nhiều ưu đãi hơn so với thuê xe truyền thống ở các cơ sở khác.
  • Đời xe mới, có thời gian sử dụng dưới 3 năm và được bảo dưỡng thường xuyên.
  • Hỗ trợ 24/7: Thuê xe tự lái tại Chungxe bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình trong suốt quá trình. Nhất là trong các trường hợp xe gặp vấn đề trên đường đi, bạn sẽ được đổi xe
  • Bảo hiểm: Chungxe sẽ cung cấp cho bạn các gói bảo hiểm vật chất và tai nạn trong suốt quá trình thuê xe.

Với hơn 2000 đầu xe, Chungxe đã cung cấp hơn 3.000 lượt di chuyển cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu di chuyển trên cả nước của du khách. Luôn đặt lợi ích và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu, Chungxe ngày càng hoàn thiện và là địa chỉ kết nối thuê xe tự lái tin cậy cho khách hàng trên cả nước.


Thuê xe tự lái tại Chungxe.vn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Dù là những chuyến du lịch, công tác hay về quê, Chungxe đều mang đến những chiếc xe chất lượng với giá cạnh tranh nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Tầng 5, 166 Phố Huế, Hai Bà Trưng
  • Đà Nẵng: Tầng 3, 31 Trần Phú, Hải Châu
  • Hồ Chí Minh: Tầng 7, Avenis Building, 145 Điện Biên Phủ, Q.1

4 cách thuê xe tại Chungxe :

Đặt tại website: Chungxe.vn
Inbox Fanpage:
Facebook.com/chungxe.vn
Gửi email đến:
contact@chungxe.vn
Điện thoại:
0903 229 906 (Zalo/ Viber, 24/7)
Trở thành đối tác cho thuê xe tại Chungxe:
Tại đây



Công ty CP Chung Xe (Chungxe.vn)
Công ty CP Chung Xe (Chungxe.vn)
Vtt Hiền 2019-12-02 09:46:23
Cảm ơn bạn đã giới thiệu, hôm vừa rồi gia đình tôi ra Hà Nội chơi và đặt thuê 1 xe Honda City ở Chungxe. Tôi rất hài lòng khi nhận được xe mới, giá cũng rất rẻ, thích nhất là khoản nhân viên ở đấy max nhiệt tình, hỗ trợ từ A đến Z luôn. Lên website mới biết tỉnh thành nào cũng có dịch vụ này, nhất định khi vào lại Sài Gòn và cần đến ô tô tự lái thì tôi sẽ tiếp tục đặt xe ở đây.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy