Công ty CP In Hồng Đăng

Công ty cổ phần In Hồng Đăng thành lập từ năm 2006, sau nhiều năm phát triển, In Hồng Đăng dần khẳng định vị thế hàng đầu, trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và quảng cáo tại Hà Nội. Trong những năm qua công ty in Hồng Đăng đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu,... giữ vững giá cả và chất lượng hàng hoá. Các sản phẩm in ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn.


Điều đó thể hiện rõ ở khâu thiết kế, chế bản, in ấn và gia công thành phẩm. Qua đó công ty In Hồng Đăng ngày càng tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, coi khách hàng là chìa khoá của thành công, những phản hồi đóng góp của khách hàng đã giúp cho công ty in ấn hàng đàu này ngày càng hoàn thiện mình, tự vươn lên là một trong những nhà sản xuất có uy tín trong nước và quốc tế.


Với mục tiêu trở thành công ty chuyên nghiệp nhất về in ấn, Công ty cổ phần in Hồng Đăng luôn tối ưu chi phí cho khách hòa với những giải pháp hài hoà lợi ích giữa các bên hữu quan. In Hồng Đăng luôn coi khách hàng là trung tâm của mọi công việc, là đối tượng phục vụ quan trọng nhất. Chất lượng công việc, tiến độ thỏa mãn yêu cầu khách hàng là ưu tiên số 1. Tại đây cũng luôn coi trọng mối quan hệ lâu dài, phát triển nhiều đối tác mới, phát triển dựa trên sự tôn trọng của các bên, với tiêu chí “gắn kết bển lâu - Cùng nhau phát triển”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • VPGD: Số 1 - B8 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Kho Xưởng Kinh Tây 5, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 2265 5666 & 024 2265 5999

Hotline: 0983 837 989

Email: inhongdang.vn@gmail.com
Website: https://inhongdang.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/congtyinhongdang/

    Ấn phẩm In Hồng Đăng
    Ấn phẩm In Hồng Đăng
    Giới thiệu công ty In Hồng Đăng
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy