In Đại Minh

In Đại Minh là công ty chuyên sâu về sản xuất và phân phối các sản phẩm ngành in ấn, được đánh giá là có mức giá rẻ hơn so với các địa chỉ in ấn khác tại Hà Nội. Công ty luôn định hướng phát triển và mang tới thị trường Việt Nam một thương hiệu nổi trội về sản xuất bao bì nói riêng và in ấn nói chung.


Với thế mạnh về in công nghiệp, Đại Minh tự hào đang là nhà cung cấp các sản phẩm in ấn cho nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Vietcombank, Vingroup, Tân Hoàng Minh,… Qua đó nỗ lực góp sức vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt. Sứ mệnh của Công ty in Đại Minh là mang tới khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất. Đại Minh luôn coi khách hàng là trung tâm của mọi công việc, là đối tượng phục vụ quan trọng nhất và là mối quan hệ lâu dài, phát triển dựa trên sự tin tưởng, lợi ích và tôn trọng lẫn nhau vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt.


Công ty in Đại Minh tự hào là một trong số ít những nhà in trang bị đầy đủ hệ thống máy in từ in offset, in kỹ thuật số… đến hệ thống máy gia công hiện đại: Máy đóng sách liên hoàn, máy bế hộp tự động máy gấp, máy xén, đóng kim, máy đóng lò xò, cán màng… tất cả hệ thống máy móc đều hoạt động theo dây chuyền tự động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô D10 - 7, Cụm Làng nghề Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0898 040 222
Email: kinhdoanh@indaiminh.com
Website: https://indaiminh.com/
Fanpage: www.facebook.com/indaiminh/

In Đại Minh
In Đại Minh
In Đại Minh
In Đại Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy