Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Sơn Dần

Các doanh nghiệp hiện nay đang tìm nhiều cách khác nhau để có thể truyền tải hình ảnh, thương hiệu, thông điệp của mình đến khách hàng, thượng đế của họ. Điều đặc biệt của các doanh nghiệp là chiến lược marketing, quảng cáo online bằng những hình ảnh thiết kế độc đáo, đầy ý nghĩa và mang tính thuyết phục cao. Hiểu được điều đó Dịch vụ kỹ thuật Sơn Dần ra đời, trở thành một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, in ấn chuyên nghiệp và sáng tạo.


Cùng với đội ngũ chuyên viên lành nghề, năng động, thân thiện và tâm huyết với nghề và trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến, Sơn Dần tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng, uy tín cùng với phương châm hoạt động “Sự hài lòng của quý khách cũng chính là niềm vinh dự của Sơn Dần” đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất đối với cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Với mong muốn trở thành địa chỉ tin cậy, người bạn đồng hành trên con đường phát triển thương hiệu của bạn, bạn hãy để Sơn Dần giúp bạn bứt phá ra khỏi bối cảnh nền kinh tế hiện nay với những ý tưởng độc đáo, ý nghĩa nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7 ngõ 246 Tây Sơn, TT. Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
Điện thoại: 0868 131 966 & 024 6128 1287
Email: sondan.ad@gmail.com
Website: http://sondan.vn

Website của Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Sơn Dần
Website của Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Sơn Dần
Giới thiệu Sơn Dần
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy