Công ty in Thủ Đô

Ngày nay thị trường thương mại điện tử nở rộ, kéo theo doanh số bán lẻ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chủ shop tăng chóng mặt. Chính vì thế, nhu cầu in hộp giấy giá rẻ với số lượng ít cũng gia tăng nhanh chóng. Đặc biệt tại Hà Nội, một thành phố có số lượng dân kinh doanh lớn nhất cả nước, đang trở thành một điểm nóng. Tuy nhiên, không phải chủ doanh nghiệp, chủ shop nào biết đến một địa chỉ dịch vụ in hộp giấy chuyên nghiệp, hay xưởng in nào nhận sản xuất hộp giấy số lượng ít mà giá rẻ. Vì thế, công ty in Thủ Đô chính là một sự lựa chọn tốt nhất cho ai muốn tiết kiệm chi phí in ấn của mình.


Công ty in Thủ Đô hoạt động dựa trên sự hài lòng của khách hàng và chất lượng của sản phẩm mà họ tạo ra. Với nhiều giải pháp mang tính đột phá, in án Thủ Đô đã phục vụ hàng nghìn khách hàng có mặt tại Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

In Thủ Đô là xưởng in ấn có uy tín 10 năm trong ngành. In Thủ Đô đã sản xuất, gia công rất nhiều hộp giấy với nhiều mẫu mã, cho từng ngành hàng khác nhau. in Thủ Đô sẽ tư vấn cho bạn từ in hộp giấy số lượng ít, số lượng nhiều, số lượng lớn với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Xưởng in Thủ Đô luôn là đơn vị hàng đầu và chuyên nghiệp nhất trong việc gia công, in ấn hộp giấy, in túi giấy giá rẻ, in bao bì, in catalogue… với mẫu mã phong phú và giá cả rẻ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • VPGD: 27 Hồ Văn Chương, Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
  • Xưởng in: 2D Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0944 998 282 & 0983 828 800
Email: info@inthudo.com
Website: Inanthietke.com.vn

Công ty in Thủ Đô
Công ty in Thủ Đô
Công ty in Thủ Đô
Công ty in Thủ Đô
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy